การฝึกประสบการณ์วิชาการพัฒนาชุมชน มหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม หน่วยที่ 13 (วันอังคาร/23/ก.ค.2562)


       สวัสดี คณาจารย์และเพื่อนๆสาขาวิชาการพัฒนาชุมชน คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม รวมทั้งผู้อ่านทุกท่าน ดิฉันนางสาว สุนิสา บูชา จะเล่าการฝึกประสบการณ์ หน่วยที่ 13 องค์การบริหารส่วนตำบลหนองปากโลง

     วันนี้องค์การบริหารส่วนตำบลหนองปากโลงได้มีกิจกรรมประชุมผู้สูงอายุดิฉันจึงได้เข้าร่วมและช่วยจัดชุดน้ำขนมและทำการแจกให้กับผู้ที่เข้าร่วมประชุมและได้ร่วมฟังธรรมมะกับพระอาจารย์ระหว่างฟังธรรมมะดิฉันก็เก็บถาดน้ำขนมที่ได้ท่านหมดแล้วและทำการจัดเรียงเก้าอี้ให้เป็นวงกลมเพื่อได้จัดนันทนาการให้กับผู้สูงอายุโดยมีประธานกลุ่มผู้อายุเป็นผู้นำในการนันทนาการซึ่งในนันทนาการจะมีท่าออกกำลังกายของผู้สูงอายุเพื่อไม่ให้เส้นยึดดิฉันก็ได้เข้าร่วมด้วยและค่อยบริการทางด้านเสียงเพลง น้ำ พัดลม ทางองค์การบริหารส่วนตำบลหนองปากโลงได้มีการจัดเลี้ยงก๋วยเตี๋ยวเป็ดให้กับผู้สูงอายุดิฉันจึงอำนวยความสะดวกทำการจัดโต๊ะเก้าอี้ให้กับผู้สูงอายุเสริฟน้ำ และได้เก็บเก้าอี้เก็บขยะและโต๊ะทำความสะอาดหลังเลิกกิจกรรม

หมายเลขบันทึก: 663685เขียนเมื่อ 23 กรกฎาคม 2019 21:38 น. ()แก้ไขเมื่อ 5 พฤศจิกายน 2019 18:13 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท