การฝึกประสบการณ์วิชาชีพการพัฒนาชุมชน มหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม(22/07/62)


          สวัสดีคณาอาจารย์ และเพื่อนๆสาขาวิชาการพัฒชุมชน คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม รวมทั้งผู้อ่านทุกท่าน ดิฉันนางสาว ศศิธร กลิ่นเจริญ นักศึกษาฝึกประสบการณ์วิชาชีพการพัฒนาชุมชน หน่วยฝึกที่2 สำนักงานศูนย์วิชาการเพื่อการพัฒนาชุมชนท้องถิ่นวันนี้จะมารายงานความก้าวหน้าเป็นวันแรกของการฝึกประสบการณ์วิชาชีพ 

ในวันจันทร์ที่ 22กรกฎาคม พ.ศ 2562 

โดยมีรายละเอียดดังนี้

เข้างานเวลา 08.15 นาที 

          วันนี้เป็นวันที่ฉันทุกข์ใจมาก เนื่องจากส่งงานล่าช้าแล้วอาจารย์ว่า ว่าห่วยที่สุด แล้วมันทำให้เสียชื่อทั้งศูนย์ทั้งพี่เลี้ยง เกิดจากความผิดพลาดจากการประสานงาน งานเสร็ดตั้งแต่วันศุกร์ แต่ไม่มีใครส่งงานและไม่มีคนถามเป็นความผิดพลาดครั้งใหญ่ที่ทำให้ประวัติด่างพร้อยมาก ทำดีมาตลอดมาผิดพลาดเพราะคำที่สื่อสารกันไม่ชัดเจน วันนี้เราก็ปิดงานทุกอย่างทำเสร็ดหมดแล้วจนไม่รู้จะทำงานอะไรต่อแล้ว เราได้มีไอเดียวว่าจะเริ่มทำพาวเวอร์พ้อยเอาไว้นำเสนองานอาจารย์ตอนอาจารย์มานิเทศสัปดาห์ที่ 6 และยังมีข่าวร้ายอีกศูนย์ปิด1อาทิตย์ แล้วหนูจะไปอยู่ที่ไหน

ช่วงเช้าระบายสีแผนที่เสร็จหมดทุกๆแผนที่

ได้ช่วยงาน ช่วง12.00-13.00 นาที  

          อาจารย์บอลไปส่งน้ำให้กับน้องๆที่ออกไปทำงานนอกพื้นที่ด้วย 

#เลยวางแผนไว้ว่าจะไปทำงานที่ห้องสมุดแทน ไม่ก็ห้องคอม และประชุมเรื่องประชาคมในวันพรุ่งนี้

วันนี้เป็นวันนี้ที่สุดจริงๆ

นั่งคุยกับอาจารย์ที่ปรึกษาฝึกงาน

หมายเลขบันทึก: 663535เขียนเมื่อ 22 กรกฎาคม 2019 18:00 น. ()แก้ไขเมื่อ 3 พฤศจิกายน 2019 17:28 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท