การฝึกประสบการณ์วิชาชีพการพัฒนาชุมชนมหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม(วันศุกร์/12/07/2562)


สวัสดี คณาจารย์ และเพื่อนๆ สาขาวิชาการพัฒนาชุมชนคณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม รวมทั้งผู้อ่านทุกท่าน ดิฉัน นางสาวนิริยา เชื้อแถว นักศึกษาฝึกประสบการณ์วิชาชีพการพัฒนาชุมชนหน่วยฝึกประสบการณ์วิชาชีพที่3 องค์การบริหารส่วนตำบลคลองนกกระทุง วันนี้จะมารายงานความก้าวหน้าในวันที่ห้าของการฝึกประสบการณ์ ในวันศุกร์ที่ 12 กรกฎาคม 2562 โดยมีรายละเอียดดังนี้

        เช้านี้เวลา 8.20 น. พวกเราก็ได้มาถึงองค์การบริหารส่วนตำบลคลองนกกระทุง ก็ช่วยยกสังฆทานที่วางใว้ให้เป็นที่ค่ะหลังจากที่ยกเสร็จ เราก็ได้แบ่งหน้าที่กันเหมือนเดิมเนื่องจากพี่ ๆ ที่องค์การบริหารส่วนตำบลคลองนกกระทุงได้ขอให้พวกเราช่วยทำงานในส่วนที่พวกพี่ ๆ เขาทำกันไม่ทันและบางส่วนพวกพี่ ๆ ก็เอามาให้เราทำ เนื่องจากในสัปดาห์นี้พวกเรายังไม่ได้ลงพื้นที่ไปเก็บข้อมูลกัน เมื่อพวกเราแบ่งหน้าที่กันเสร็จแล้วพวกเราก็ได้เริ่มทำงานตามที่ได้แบ่งกันไว้ โดยที่ดิฉันได้รับให้พิมพ์เอกสารการลงทะเบียนของผู้สูงอายุลงใน Word ตามที่กำหนดเอาใว้ในเอกสารของพวกพี่ๆเขาค่ะ แล้วก็ช่วยเพื่อนตรวจเช็คความแม่นยำให้เรียบร้อยเพื่อที่จะไม่ให้ตกลงเป็นอย่างใด

หลังจากที่ทำไปเรื่อยๆก็ทังานเข้ามาบางส่วน ค่อนข้างที่จะยากนิดนึงค่ะแต่พวกพี่ๆก็อธิบายใก้เข้าใจก่อนที่จ่ะเอาเอกสารนั้นๆไปลงใน Word ดิฉันและก็ช่วยเพื่อนๆหารูปภาพที่จะจะดเทียนประดับ ที่องค์การบริหารส่วนตำบลคลองนกกระทุงหาซื้อของตกแต่งและพวกอุปกรณ์มาเตรียมไว้แห่เทียนเข้าพรรษา ในวันจันทร์ที่ 15 กรกฎาคม พ.ศ. 2562 เมื่อดิฉันหาข้อมูลและส่งให้พี่ ๆ เรียบร้อยแล้ว

        ต่อมาในเวลา 13.00 น. หลังจากพักกลางวันเสร็จก็กลับมาทำส่วนที่ค้างเอาใว้ทำไปเรื่อยๆแต่ค่อนข้างที่จะเหลือน้อยแล้วค่ะ แต่ก็ต้องคอยตรวจดูให้แน่ใจเพื่อที่จะไม่มีผิดพลาดใดๆทั้งสิ้นค่ะ

วันที่ห้าผ่านไป กับการมาเป็นนักศึกษาฝึกประสบการณ์วิชาชีพ โดยรวมในการฝึกงานวันนี้ผ่านไปได้ด้วยดีไม่มีปัญหาหรืออุปสรรคอะไร สุดท้ายนี้ขอขอบคุณคณาจารย์ และเพื่อนๆ สาขาวิชาการพัฒนาชุมชน คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม รวมทั้งผู้อ่านทุกท่าน ที่สละเวลาเข้ามาอ่าน เข้ามาเยี่ยมชม แล้วพบกันใหม่สัปดาห์หน้า สวัสดีค่ะ

หมายเลขบันทึก: 663007เขียนเมื่อ 12 กรกฎาคม 2019 21:28 น. ()แก้ไขเมื่อ 5 พฤศจิกายน 2019 14:45 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท