ผศ.ดร.สุทธิชัย ปัญญโรจน์
ผศ.ดร.สุทธิชัย ปัญญโรจน์ อาจารย์ โทนี่ ปัญญโรจน์

วิทยากร จังหวัดพะเยา


ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.สุทธิชัย ปัญญโรจน์ได้บรรยายที่ คณะรัฐศาสตร์และสังคมศาสตร์ มหาวิทยาลัยพะเยา ในโครงการปัจฉิมนิเทศนิสิตระดับปริญญาตรี คณะรัฐศาสตร์และสังคมศาสตร์ ได้ดำเนินโครงการปัจฉิมนิเทศนิสิตระดับปริญญาตรี (กิจกรรมย่อยที่ 1 ปัจฉิมนิเทศนิสิตระดับปริญญาตรี) โดยมีวัตถุประสงค์สำคัญเพื่อเสริมสร้างความรู้ให้แก่นิสิต ระดับปริญญาตรี ในการเตรียมความพร้อมสำหรับการทำงาน และสามารถนำความรู้ที่ได้รับไปประยุกต์ในประกอบอาชีพได้อย่างมีประสิทธิภาพ โดยได้รับเกียรติจาก ดร.สุทธิชัย ปัญญโรจน์ เป็นวิทยากรบรรยายพิเศษ ในหัวข้อ “Be ready for the working spear. เตรียมพร้อมก่อนทำงาน” ณ ห้องเรียน ภูกามยาว 3 อาคารเรียนรวมหลังเก่า มหาวิทยาลัยพะเยา 



ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.สุทธิชัย ปัญญโรจน์ บรรยายหัวข้อ "กฎหมายที่ประชาชนควรรู้"เช่น กฎหมายการประกันภัย กฎหมายการขายฝากกฎหมายการเช่าซื้อ การสัญญากู้ยืมเงิน กฎหมายมรดก การทำพินัยกรรม กฎหมายป่าไม้ เป็นต้น ณ ห้องประชุมอำเภอภูกามยาว จังหวัดพะเยา เมื่อวันที่ 30 เมษายน 2562



ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.สุทธิชัย ปัญญโรจน์ บรรยายหัวข้อ " การเล่นการพนันและผลกระทบของการเล่นการพนัน" ที่ ห้องประชุม วิทยาลัยเกษตรและเทคโนโลยีพะเยา จังหวัดพะเยา วันที่ 13 มิถุนายน 2562

คำสำคัญ (Tags): #นักพูด
หมายเลขบันทึก: 662952เขียนเมื่อ 11 กรกฎาคม 2019 23:20 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กรกฎาคม 2019 23:20 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท