การฝึกประสบการณ์วิชาชีพการพัฒนาชุมชนวันที่11กฏาคม 2562


เรียนคณาจารย์สาขาการพัฒนาชุมชนคณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฎนครปฐม รวมทั้งผู้อ่านทุกท่าน ดิฉันนางสาวชลินพร ควรรณสุ นักศึกษาฝึกประสบการณ์วิชาชีพสาขาการพัฒนาชุมชน หน่วยที่ 9องค์การบริหารส่วนตำบลห้วยหมอนทอง อำเภอกำแพงแสน จังหวัดนครปฐม 
วันนี้ลงฝึกประสบการณ์วิชาชีพเป็นวันที่4ของการฝึกงานในวันพฤหัสบดีที่ 11 กรกฎาคม พ.ศ 2562วันนี้จะมาขอรายงานความก้าวหน้าของการฝึกประสบการณ์วิชาชีพครั้งที่4 มีดังนี้  เวลา07.30น เดินทางออกจากบ้านมายังองค์การบริหารส่วนตำบลห้วยหมอนทองโดยถึงอบตห้วยหมอนทองเวลา 08.20น ในช่วงเช้าของวันที่4 นี้ดิฉันก็ได้เซนชื่อเข้าปฎิบัติงานบนโต๊ะหน้าห้องของนายยกองค์การบริหารส่วนตำบลหมอนทองซึ่งดิฉันก็ได้เข้าไปทำความสะอาดห้องที่ตนเองทำงานอย่างเช่นทุกวันวันนี้มีกิจกรรมที่ได้ทำกับพวกพี่ๆในอบต ก็คือช่วยพวกพี่ๆจัดห้องประชุมเพื่อให้บุคลากรในองค์การบริหารส่วนตำบลห้วยหมอนทอง ได้เซ็นถวายพระพรชัยมงคลให้กับในหลวงรัชการที่10เนื่องในวันคล้ายวันพระราชสมภพค่ะ ได้ช่วยพี่ๆจัดช่อดอกไม้จัดโต๊ะไว้ให้บุคลากรและประชาชนได้เซนลงนาม ณ หอประชุมชั้น2ที่ประชุมผู้ใหญ่บ้านองค์การบริหารส่วนตำบลห้วยหมอนทอง อำเภอกำแพงแสน จ นครปฐม

หลังจากที่ดิฉันช่วยพี่ๆเสร็จเวลา12.00-13.00 น ก็ได้พักทานข้าวโดยรับประทานข้าวที่ร้านหน้าอบตแล้วได้ไปช่วยป้าที่มาทำงานก่อสร้างเย็บตุ๊กตาที่เอาไว้ใช้ปาลูกโป่งในงานวัดแล้วเอามาเย็บเป็นตุ๊กตาเพื่อหารายได้เสริมป้าบอกว่าป้าเย็บทุกอาทิตย์อาทิตย์ละ200ตัวเอาไปส่งให้คนที่ราชบุรีป้าเลยสอนให้ทำเย็บตุ๊กตา1ตัวซึ่งดิฉันก็ได้ลองทำแล้วก็เย็บได้ซึ่งต้องเอาตุ๊กตามาประกอบเองป้าใจดีมากๆเลยค่ะ

ก่อนกลับบ้านฉันก็ได้เซนชื่อออกจากการปฏิบัติงานในวันนี้แล้วทำความสะอาดห้องทำงานก้อนกลับบ้านวันนี้วันที่4ผ่านไปกับการมาเป็นนักศึกษาฝึกประสบการณ์วิชาชีพโดยรวมในการฝึกงานวันนี้ผ่านไปได้ด้วยดีไม่มีปัญหาหรืออุปสรรคอะไร สุดท้ายนี้ขอขอบคุณคณาจารย์ และเพื่อนๆ สาขาวิชาการพัฒนาชุมชนรวมทั้งผู้อ่านทุกท่านที่สละเวลาเข้ามาอ่านเข้ามาเยี่ยมชมแล้วพบกันใหม่ในวันพรุ่งนี้สวัสดีค่ะ

หมายเลขบันทึก: 662907เขียนเมื่อ 11 กรกฎาคม 2019 20:35 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กรกฎาคม 2019 20:35 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท