การฝึกประสบการณ์วิชาชีพการพัฒนาชุมชน มหาวิทยาลัยราชภัฐนครปฐ(11/ก.ค/2562)


สวัสดีคณาจารย์ และเพื่อน สาขาวิชาการพัฒนาชุมชน ดิฉัน นางสาวกรกช ณัฐพูลวัฒน์ รหัสนักศึกษา 594305002 หมู่เรียน 59/41 นักศึกษาฝึกประสบการณ์วิชาชีพการพัฒนาชุมชน หน่วยฝึกที่ 11 สำนักงาน ศูนย์ฝึกวิชาการเพื่อการพัฒนาชุมชนท้องถิ่น วันนี้จะมารายงายความก้าวหน้าของการฝึกประสบการณ์ วันพุธ ที่ 11 กรกฎาคม พ.ศ. 2562 โดยมีรายละเอียดดังนี้

วันนี้เช้ามาเราเริ่มเตียมตัวทำงานวันนี้เป็นดีรึแย่ไม่รู้แต่ที่รู้ๆแต่ที่แน่ๆ เช้ามาเราแก้บอตจ้าบอตโครงสร้างองค์กรที่เราทำเมือวานอันสวยสุดแต่ต้องแกะเพราะเราทำและว่าโครงสร้างผิด แกะทำใหม่ เช้ามาเราใช้เวลาเป็นชั้วโมงในการแกะและทำใหม่ พวกเราแบ่งส่วนกันทำ อีกพวกทำรึค้นหาข้อมูล ตำบลคลองโยง หาประของชุมชนตอนแรกเราหาไว้แล้วแต่พอมาแบ่งข้อมูลจริงๆคือมันเป็นประวัติข้อมูลของที่ดิน 5555 จบกันเลย เราเลยต้องเริ่มหาใหม่ตั้งแต่ต้น แต่ก็สได้ขอมูลบ้างส่วนเพียงเล็กน้องของตำบลเท่านั้น แล้วเราก็เริ่มร่างโครงสร้างของบุคลกรของเทศบาลตำบลโครงโยง เริ่มจากหาที่พี่ติมก่อนแต่ไม่เพียงพอจึงพวกเราจึงเริ่มหากันทุกเครื่องเจอกันอย่างละนิสละหน้อยก็เอามาประติดประต่อกันเป็นรูปร่างแต่ใดนั้นพวกเราก็ยังทำลงในบอทไม่ได้เพราะต้องการความแน่ในให้มากที่สุดว่าบุคลกรในนั้นย้ายลืขาดหายไป พวกเราคิดว่า พวกเราจะไปเทศบาลตำบลโครงโยงพรุ่งนี้ เพื่อหาข้อมูลของบุคลกรของเทศบาลมาอย่างถูกต้อง พวกเราคิดว่าพรุ่งนี้พวกเราไปต้องหาให้มากที่สุดและให้คุ้มกลับการเสียค่ารถไป เพราะพวกเราก็มีเงินม่มากนักจึงไปบ่อยไม่ได้ และเป็นระยะทางที่ไกลพอสมควร พพวกเราตกลงว่าจะเอารถพี่ติมไป เพราะเป็นผู้ชายคนเดียวที่มีรถ แต่พวกเราก็ต้องไปให้คุ้มมากที่สุด พวกเราคิดแผนการว่าต้องการข้อมูลอะไรบ้างและต้องให้สำคัญกลับงานมากที่สุด พุดง่ายคือไปแล้วต้องได้งานสักชิ้นที่รวบรวมของส่งเค้าได้ คิดแผนได้สักพักพวกเราพักสมองสักแปป ก็เดินไปกินข้าวที่ตลาดหน้ามอ เช่นเคยค่ะ แบ่งกันกิน วันนี้พวกเราไปกินต้มยำกุ้งร้านประจำค่ะอร่อยเหมือนเดิม เดินซื้อของสักพักเราก็มาเริ่มหาข้อมูลต่อวันนี้พวกเราศึกษาและหาข้อมูลที่จะไปถามให้มากที่สุด สักพักพี่ใช้เราเป็นเด็กวิ่ง วิ่งส่งงาน5555วนไปค่ะ ดำไปโล่ยยยย สักพัก ได้เวลาเตียมของและเตียมตัวกลับบ้านค่ะ แต่ที่ลืมไม่ได้คือทำเวณค่ะทำเวณทำกรรมเช่นเคย มทำเส็จำวกเราก็เก็บขจองไหว้พวกพี่ๆที่อยู่ในห้องแล้วกลับบ้านค่ะ วันนี้หาข้อมูลทั้งวัน ไปก่อนน่ะคะ พรุ่งนี้อาจมีเรื่องเล่ามากมายมาเล่าให้ฟังค่ะ บาย

หมายเลขบันทึก: 662874เขียนเมื่อ 11 กรกฎาคม 2019 18:42 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กรกฎาคม 2019 18:42 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท