การฝึกประสบการณ์วิชาชีพการพัฒนาชุมชน มหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม(วันพฤหัสบดี/11/ก.ค/ุ62)


สวัสดีค่ะ คณาจารย์ และเพื่อนๆ สาขาวิชาการพัฒนาชุมชน คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม รวมทั้งผู้อ่านทุกท่าน ดิฉัน นางสาว สิรามล เตชะเพิ่มผล นักศึกษาฝึกประสบการณ์วิชาชีพการพัฒนาชุมชน หน่วยฝึกที่10สำนักงาน องค์การบริหารส่วนตำบลลำเหย วันนี้จะมารายงานความก้าวหน้าเป็นวันที่สี่ของการฝึกประสบการณ์วิชาชีพฯ ในวันพฤหัสบดีที่11กรกฎาคม 2562 โดยมีรายละเอียดดังนี้

06.00-6.30น. ตื่นขึ้นมาอาบน้ำแต่งตัวเพื่อที่จะไปเซ็นชื่อที่องค์การบริหารส่วนตำบลลำเหย

7.44-7.54น. เดินทางไปเซ็นชื่อที่องค์การบริหารส่วนตำบลลำเหย

9.00-9.30น. เราได้ไปลงพื้นที่หมู่9 เพื่อไปเก็บข้อมูล เราก็ได้ไปหาผู้ใหญ่หมู่9 เพื่อที่จะถามประวัติความของหมู่9ว่ามีความเป็นมายังไงและมีกลุ่มอะไรบ้าง มีจุดที่สำคัญตรงของหมู่9ที่เราลงไปเก็บพิกัดได้บ้าง พอรู้ว่ามีจุดสำคัญตรงไหนเราก็ลงไปเก็บพิกัดของแต่ละจุด พอเราลงไปเก็บพิกัดได้แล้วเราก็นำมาเขียนลงในกระดาษว่าแต่ละจุดพิกัดอยู่ตรงไหนบ้าง ผู้ให้หมู่9 ให้ความร่วมมือกับเรามากๆเลยค่ะคอยตอบคำถามเราทุกอย่างไม่เราจะถามเกี่ยวกับอะไรผู้ใหญ่เขาก็จะตอบเราอันไหนที่เขารู้เขาก็จะตอบเราอันไหนที่เขาไม่รู้เขาก็จะบอกว่าลองในหนังสือที่เขาหยิบมาดูว่ามันมีไหมอันไนที่เขจะพอช่วยเราได้เขาก็จะช่วยเราเต็มที่


11.00-12.30น. มีการเลี้ยงโต๊ะจีนเนื่องในโอกาส ที่ปลัดย้ายไปประจำที่ ตำบลลำพยา อำเภอบางเลน มีเลี้ยงส่ง

มีกับข้าวหลายอย่างมีของหวาน พอเรากินกันเสร็จเราก็มาทำงานต่อ

13.00-16.30น.เราไปซื้อของกับพี่ที่ในตัวจังหวัดและนำเอกสารไปให้ศูนย์ราชการจังหวัดพอเรานำเอกสารและไปซื้อของเสร็จเราก็กลับมาที่องค์การบริหารส่วนตำบลกลับมาทำงานต่อเเละก็เซ็นชื่อออกจากองค์การบริหารส่วนตำบลลำเหย

วันที่สี่ผ่านไป กับการมาเป็นนักศึกษาฝึกประสบการณ์วิชาชีพ ก็มีได้มีการลงพื้นที่หมู่9 ผู้ใหญ่บ้านใจดีกับเรามากๆและเป็นกันเองกับเราและให้ความร่วมในการสัมภาษณ์กับกลุ่มของพวกเรามากๆเลยค่ะ ผู้ใหญ่หมู่9ใจดีมากเลยค่ะเเละพี่ๆเขาใจดีคอยให้คำแนะนำว่าเราทำถูกต้อง ในระยะเวลาทั้งวันกับการได้เรียนรู้อะไรหลายๆอย่างจากพี่ๆเขาทำให้เราได้มีความรู้เพิ่มเติม ขอขอบคุณคณาจารย์ และเพื่อนๆ สาขาวิชาการพัฒนาชุมชน คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม รวมทั้งผู้อ่านทุกท่าน ที่สละเวลาเข้ามาอ่าน เข้ามาเยี่ยมชม  ขอบคุณค่ะ

หมายเลขบันทึก: 662870เขียนเมื่อ 11 กรกฎาคม 2019 18:12 น. ()แก้ไขเมื่อ 7 กันยายน 2019 09:10 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท