การฝึกประสบการณ์วิชาชีพ วันที่ 3


สวัสดีค่ะ ดิฉัน นางสาวรัชนีกร สุขมา รหัส 594305035 หมู่เรียน 59/41 สาขาการพัฒนาชุมชน วันนี้เป็นการฝึกงานวันที่ 3 แล้วค่ะ วันนี้ออกจากบ้านเดินทางไปรับเพื่อนๆระหว่างทาง 7โมงครึ่ง ร่วมรับประทานอาหารกับเพื่อนๆแล้วเข้าถึงที่องค์การบริหารส่วนตำบลเวลา 8.15 น. เราได้มีการวางแผนงานกันค่ะ แล้วแยกย้ายกันทำงานแล้วรอเวลาประมาณ 10 โมงครึ่งเพื่อสอบถามเก็บข้อมูล ประวัติความเป็นมา ของหมู่ที่4บ้านดอนเฝ้าค่ะ ผู้ใหญ่บ้านหมู่4ใจดี เป็นกันเองมากๆเลย เที่งเราก็พักกลางวันกันค่ะมีรถเข้ามาขายในองค์การบริหารส่วนตำบลเหมือนเดิม แล้วเราก็ทำงานกันต่อจนถึง16.30 น. เราก็ได้เวลากับบ้านกันค่ะ

หมายเลขบันทึก: 662806เขียนเมื่อ 10 กรกฎาคม 2019 20:44 น. ()แก้ไขเมื่อ 10 กรกฎาคม 2019 20:44 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท