การฝึกประสบการณ์วิชาชีพการพัฒนาชุมชน มหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม (วันอังคาร 09 กรกฏาคม 2562)


สวัสดี คณาจารย์ และเพื่อนๆ สาขาวิชาการพัฒนาชุมชน คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฎนครปฐม รวมทั้งผู้อ่านทุกท่าน ข้าพเจ้า นางสาว ศิริลักษณ์ บู่สามสาย รหัสนักศึกษา594305075 หมู่เรียน 59/41 นักศึกษาฝึกประสบการณ์วิชาชีพการพัฒนาชุมชน หน่วยฝึกที่ 11 สำนักงานศูนย์วิชาการเพื่อการพัฒนาชุมชนท้องถิ่น วันนี้จะมารายงานความก้าวหน้าในวันที่สองของการฝึกประสบการณ์ ในวันอังคารที่ 9 กรกฎาคม 2562 โดยมีรายละเอียดดังนี้

เช้าวันนี้ เวลา 08.05 นาทีได้ไปถึงศูนย์วิชาการเพื่อการพัฒนาชุมชนท้องถิ่นลงชื่อเข้าฝึกปฏิบัติงาน ในวันนี้จะมีการใช้ห้องในศูนย์เพื่อทำการประชุม ต่อมาจึงมีการทำความสะอาดห้องและจัดห้องจัดโต๊ะ และเตรียมน้ำดื่มวางไว้ตามโต๊ะ เพื่อเตรียมการประชุมของมูลนิธิปันสุข และแบ่งหน้าที่กันรับผิดชอบในสิ่งต่างๆ ต่อมาเวลาประมาณ 09.00 – 12.30 น. เมื่อการประชุมเริ่มขึ้นพวกเราจึงแบ่งหน้าที่กันว่าใครมานั่งวาดรูปแผนที่รอบนอกและรอบในของมหาวิทยาลัยราชภัฎนครปฐม ระบายสี และวาดรูปแผนที่รอบของของ ตำบลคลองโยง อำเภอพุทธมณฑล จังหวัดนครปฐม และข้าพเจ้าเป็นตัวแทนจากกลุ่มที่ได้มาช่วยเสิรฟน้ำยกเก้าอี้ในที่ประชุม ในเวลาต่อมาพักกลางวันมีการแจกข้าวให้กับผู้เข้าร่วมประชุม ต่อมาทำการจัดโต๊ะและดูแลความสะอาดอีกครั้งในช่วง กลางวันมีการประชุมต่อในเรื่องของกลุ่มแม่น้ำท่าจีนต่อมาเวลาประมาณ 13.00 – 15.00 น. ก็ประชุมในเรื่องกลุ่มแม่น้ำท่าจีน พวกเราก็แบ่งหน้าที่กันเหมือนเดิม เมื่อจบการประชุมได้ช่วยยกน้ำดื่มเพื่อไปบริจาค ที่มูลนิธิปันสุขได้เอาไปแจกให้แก่ผู้ยากไร้ เวลา15.30น.ที่วัดบางช้างเหนือ อำเภอสามพราน จังหวัดนครปฐม ก่อนกลับบ้านได้ทำความสะอาดศูนย์วิชาการฯ ออกจากศูนย์วิชาการพัฒนาชุมชนเวลา 17.20 นาที วันที่สองผ่านไป กับการมาเป็นนักศึกษาฝึกประสบการณ์วิชาชีพ โดยรวมในการฝึกงานวันนี้ผ่านไปได้ด้วยดี สุดท้ายนี้ขอขอบคุณคณาจารย์ และเพื่อนๆ สาขาวิชาการพัฒนาชุมชน คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม รวมทั้งผู้อ่านทุกท่าน ที่เข้ามาอ่าน เข้ามาเยี่ยมชม แล้วพบกันใหม่ในวันพรุ่งนี้ สวัสดีครับ..........

หมายเลขบันทึก: 662732เขียนเมื่อ 9 กรกฎาคม 2019 22:54 น. ()แก้ไขเมื่อ 9 กรกฎาคม 2019 23:05 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท