การฝึกประสบการณ์วิชาชีพสาขาการพัฒนาชุมชน มหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม (01/07/62)


          สวัสดีคณาอาจารย์ และเพื่อนๆสาขาวิชาการพัฒชุมชน คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม รวมทั้งผู้อ่านทุกท่าน ดิฉันนางสาว ศศิธร กลิ่นเจริญ นักศึกษาฝึกประสบการณ์วิชาชีพการพัฒนาชุมชน หน่วยฝึกที่2 สำนักงานศูนย์วิชาการเพื่อการพัฒนาชุมชนท้องถิ่นวันนี้จะมารายงานความก้าวหน้าเป็นวันแรกของการฝึกประสบการณ์วิชาชีพ ในวันที่ 1 กรกฎาคม พ.ศ 2562 โดยมีรายละเอียดดังนี้

วันเมื่อวานเป็นการฝึกงานวันแรกของฉัน ฉันได้รับหน้าที่ดูแลโต๊ะลงทะเบียนกับดูแลความเรียบร้อยให้กับรุ่นน้องที่จะเข้ามาฟังการบรรยายในครั้งนี้ ซึ่งงานวันนี้มันน้อยนิดเดียว เราเลยได้ออกไปหาอะไรทำข้างนอกเพราะเราเบื่อนั่งอยู่เฉยๆ เลยออกไปช่วยพี่แหม่มพี่เกดข้างนอกไปช่วยดูแลเรื่องอาหารแทน ไปช่วยดูแลความสะดวกให้กับผู้ร่วมงานในครั้งนี้ (วันนี้เราได้รับคำชมด้วยจาก นายกอบต ... ! อะไรไม่รู้ เค้าเดินมาบอกเราว่า เราหน้าที่จะไปเรียนการโรงแรมมากกว่าเรียนพัฒนาชุมชน เอ๊ะเราเลยถามท่านนายกไปว่าเพราะอะไรคะ นายกพูดว่า เพราะน้องยิ้มเก่งดูแลเอาใจใส่ทุกคนดีเค้ามองตั้งแต่เริ่มงานแล้ว ว้าวววววว รั่วๆ ได้แต่ยิ้ม) 

เมื่อวานที่ฉันไม่ได้ลงเป็นเพราะว่าฉันไม่สบายเข้าโรงพยาบาล

หมายเลขบันทึก: 662414เขียนเมื่อ 2 กรกฎาคม 2019 12:51 น. ()แก้ไขเมื่อ 2 พฤศจิกายน 2019 16:53 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท