ฝึกประสบการณ์วิชาชีพครั้งที่60


วันพุธที่ 7 พฤศจิกายน 2561

เช้าวันนี้ผมได้เดินทางไปยังศูนย์เรียนรู้บ้านสะพานดำ ในเวลาประมาณ 8:30 น จากนั้นผมก็ได้เดินดูสำรวจแปลงผักว่ามี ความคืบหน้าเป็นอย่างไร จากนั้นผมและเพื่อนๆ ก็ได้นำน้ำมารดที่แปลงผัก เมื่อเสร็จภารกิจจากที่ศูนย์ก็ได้เดินทางไปยังบ้านของคุณสมหวัง และลุงสมหวังก็ไม่ได้ให้ทำไรแต่ให้พวกเราทำงานส่งอาจารย์ให้เรียบร้อย ช่วงเที่ยง ผมก็ได้รับประทานอาหารกลางวัน และช่วงบ่ายก็ทำงานกันต่อ และช่วงเย็น ก็มีพี่ที่ทำงาน พัฒนาชุมชน เขาพาไปเลี้ยงอาหาร จากนั้นก็ได้เดินทางกลับยังที่พักในเวลา 17:30

คำสำคัญ (Tags): #สะพานดำ
หมายเลขบันทึก: 657699เขียนเมื่อ 9 พฤศจิกายน 2018 16:26 น. ()แก้ไขเมื่อ 9 พฤศจิกายน 2018 16:26 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท