การฝึกประสบการณ์องค์การบริหารส่วนตำบลห้วยหมอนทอง(16 ตุลาคม 2561)


สวัสดีค่ะวันนี้เป็นการฝึกประสบการณ์วันที่45

       ช่วงเช้าของการฝึกงานวันนี้พวกเราได้รับมอบหมายให้ถ่ายเอกสารให้กับชาวบ้านที่มาใช้บริการเครื่องถ่ายเอกสารขององค์การบริหารส่วนตำบลห้วยหมอนทองและถ่ายเอกสารต่างๆให้กับพี่ที่ฝึกงาน จากนั้นพวกเราได้รับมอบหมายให้ช่วยกันตรวจสอบผู้ที่มาจ่ายเงินภาษีในส่วนของกองคลัง พวกเราช่วยกันทำงานและการทำงานผ่านไปได้ด้วยดีในช่วงเช้า เมื่อถึงเวลาพักกลางวันพวกเราได้รับประทานมื้อกลางวัน และเข้าทำงานในช่วงบ่ายค่ะ ช่วงบ่ายมีการซ้อมดับเพลิง ณ องค์การบริหารส่วนตำบล ประจำปี2561 พวกเราได้ความรู้จากการอบรมครั้งนี้และได้เห็นบรรยากาศในการซ้อมดับเพลิงค่ะ จากนั้นถึงเวลาเลิกงานพวกเราได้เดินทางกลับบ้านค่ะ

        (ภาพ การทำงาน)                           

     (ภาพ การซ้อมดับเพลิง)                            

หมายเลขบันทึก: 655686เขียนเมื่อ 16 ตุลาคม 2018 20:25 น. ()แก้ไขเมื่อ 27 พฤศจิกายน 2018 14:45 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท