ออกฝึกประสบการณ์วิชาชีพการพัฒนาชุมชน วันพฤหัสบดี 11/ต.ค./2561


     สวัสดีคณาจารย์ และเพื่อนๆ สาขาวิชาการพัฒนาชุมชน คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์มหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม รวมทั้งผู้อ่านทุกท่าน ดิฉัน นางสาวอัมพร กิจการจรัส นักศึกษาฝึกประสบการณ์วิชาชีพการพัฒนาชุมชน หน่วยฝึกที่ 4 สำนักงานพัฒนาชุมชนอำเภอท่ามะกา วันนี้จะมารายงานความก้าวหน้ากับการฝึกประสบการณ์วิชาชีพฯ เข้าสู่สัปดาห์ที่ 9 ในวันพฤหัสบดี ที่ 11 ตุลาคม 2561 โดยมีรายละเอียดดังนี้

     เช้าวันนี้ เวลา 08.25 น.ได้เดินทางจากบ้านพักไปถึงที่สำนักงานพัฒนาชุมชนอำเภอท่ามะกาและลงชื่อปฏิบัติงานในเวลาประมาณ 08.30 น. พี่ๆในสำนักงานให้พวกเราเข้าร่วมกาประชุมกับผู้นำชุมชนทั้งสามหมู่บ้านคือ หมู่บ้านหมอสอ หมู่บ้านพงตึก และหมู่บ้านตะคร้ำเอน ค่ะ

     พักกลางวัน เวลา 12.00 น. วันนี้พี่ๆๆในสำนักงานเลี้ยงอาหารกลางวันค่ะ

     ช่วงบ่ายเวลาประมาณ 13.30 น. พวกเราก็ดำเนินเขียนโครงร่างของโครงการที่ทำต่อค่ะ และแล้วพวกเราก็แยกย้ายเดินทางกลับบ้านพักค่ะในเวลา 16.30 น.ค่ะ

     และแล้วก็กลับมาพบกันในการฝึกงานก็เข้าสู่สัปดาห์ที่ 9สุดท้ายนี้ก็ต้องขอขอบคุณคณาจารย์และสาขาวิชาการพัฒนาชุมชนคณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม รวมทั้งผู้อ่านทุกท่านที่สละเวลาเข้ามาอ่าน เข้ามาเยี่ยมชมแล้วพบกันใหม่ในวันพรุ่งนี้ สวัสดีค่ะ

หมายเลขบันทึก: 655334เขียนเมื่อ 11 ตุลาคม 2018 19:21 น. ()แก้ไขเมื่อ 17 พฤศจิกายน 2018 15:36 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท