การฝึกประสบการณ์องค์การบริหารส่วนตำบลห้วยหมอนทอง(11 ตุลาคม 2561)


สวัสดีค่ะวันนี้เป็นการฝึกประสบการณ์วันที่43

             ช่วงเช้าของการฝึกประสบการณ์วันนี้พวกเราได้รับมอบหมายงานจากพี่ๆกองสวัสดิการให้ทำงานเรื่อง ใบเสร็จรับเงินภาษีบำรุงท้องที่โดยพี่ๆได้สอนวิธีการทำงานให้แก่พวกเราค่ะพี่อธิบายการทำงานต่างๆให้พวกเราฟังจากนั้นพวกเราได้ช่วยกันเช็คเอกสาร เลขที่ วันเดือนปี พวกเราช่วยกันทำงานอย่างตั้งใจค่ะ เราทำงานกันได้สักพักถึงเวลารับประทานอาหารกลางวันพวกเราได้พักกลางวันและรีบขึ้นมาทำงานกันในช่วงบ่ายนี้จากนั้นพวกเราได้ถ่ายเอกสารให้กับพี่ๆที่ฝึกงานและได้ทำงานต่อจากเมื่อเช้าจนเสร็จเรียบร้อยและได้วางแผนการทำโครงการกันต่อไปโดยการสอบถามและปรึกษาจากพี่ๆที่ฝึกงานและอาจารย์ที่ปรึกษาของหน่วยฝึกงาน อาจาย์ให้คำแนะนำเป็นอย่างดีค่ะ พวกเราได้คิดแผนการทำงานกันต่อไปและเดินทางกลับบ้านเมื่อถึงเวลาเลิกงานราชการ

      (ภาพ งานที่ได้รับมอบหมาย)

       (ภาพ การทำงาน)                         

                                       

หมายเลขบันทึก: 655326เขียนเมื่อ 11 ตุลาคม 2018 18:37 น. ()แก้ไขเมื่อ 27 พฤศจิกายน 2018 14:43 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท