ฝึกงานวันที่37 หน่วยฝึกที่11 ศูนย์การเรียนรู้เศรษฐกิจพอเพียงบ้านหุบรัก


วันนี้เราไปถึงศูนย์ฝึกก็ทำหน้าที่ของตัวเองตามปกติอย่างเช่นทุกวันทำจนเสร็จเราได้ไปพบผู้ใหญ่บ้านเพื่อจะสอบถามหาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับการทำประชาคมกับชาวบ้านและที่สำคัญถามหาประเด็นหลักว่าชาวบ้านต้องการอะไร แล้วเราก็ถามถึงเรื่องจองเส้นเวลาTimelineเพิ่มเติม เราสอบถามข้อมูลจนเสร็จเรากลับมาที่ศูนย์ฝึกเพื่อที่จะรับประทานอาหารและรับการนิเทศจากอาจารย์ตอนเวลาบ่ายโมง พอถึงเวลาบ่ายโมงเราก็รับฟังที่อาจารย์นิเทศ สิ่งที่ต้องแก้ สิ่งที่ต้องเพิ่มและสิ่งที่ต้องทำใหม่ จนเสร็จเราก็ได้ปรึกษาและพูดคุยกับอาจารย์ในเรื่องการทำประขาคมและการทำswotกับหมู่และเรื่องโครงการเพื่อที่จะให้อาจารย์แนะนำและช่วยเหลือเราตรงที่เราไม่เข้าใจ จนได้ความเข้าใจเพิ่มขึ้นและเตรียมตัวที่จะทำประชาคมและทำการswotต่อไป

(ภาพกิจกรรมบางส่วนในวันนี้)

หมายเลขบันทึก: 654216เขียนเมื่อ 1 ตุลาคม 2018 18:06 น. ()แก้ไขเมื่อ 27 พฤศจิกายน 2018 14:28 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท