ฝึกประสบการณ์ วันที่ 32


        วันที่ 26 กันยายน 2561 ออกจากที่พักเวลา 7.00 น. ถึงสำนักงานเวลา 7.10 น. และออกจากสำนักไปศาลากลางจังหวัดเวลา 7.30 น. เพราะวันนี้เราจะต้องไปงานตราดประชารัฐนวัตวิถีที่ตัวเมือง ภายในงานจะมีสินค้ามากมายให้เราได้ซื้อได้ชมกัน พวกเราอยู่จนถึง 14.20 น.และวันนี้พี่ๆให้เราไปร่วมงานมหกรรมแสดงผลงานการบริการและเปิดหมู่บ้านท่องเที่ยวotopนวัตวิถีกาญจนบุรี ที่กรุงเทพ และเราก็เดินทางจากตัวจังหวัดขึนรถบัสที่ทางจังหวัดจัดเตรียมไว้ให้ ออกจากศศาลากลาง 14.30 น. ถึงพาราไดซ์ปาร์ค ศรีนครินทร์ 6โมงกว่าๆพายในงานจะมีสินค้าของแต่ละอำเภอแต่ละตำบลมาจัดแสดงและขาย ส่วนพวกเรามาในนามพช.ท่ามะกา จะมีให้ลงชื่อรับเสื้อฟรีด้วยแหละ  แล้วเวลา 1 ทุ่ม ผู้ว่าราชการจังหวัดกล่าวเปิดงาน#ฤดูกาญจน์ชวนเที่ยว #มหกรรมแสดงผลงานการบริการและเปิดหมู่บ้านท่องเที่ยวotopนวัตวิถีกาญจนบุรี และเราก็เดินชมเดินเที่ยวในงานแล้วเวลา 21.00 น. เดินทางกับมีรถบัสมารอรับหน้าพาราไดซ์ปาร์ค ศรีนครินทร์ 



มหกรรมแสดงผลงานการบริการและเปิดหมู่บ้านท่องเที่ยวotopนวัตวิถีกาญจนบุรี ที่กรุงเทพ

หมายเลขบันทึก: 653833เขียนเมื่อ 26 กันยายน 2018 21:23 น. ()แก้ไขเมื่อ 7 พฤศจิกายน 2018 15:33 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท