ออกฝึกประสบการณ์วิชาชีพการพัฒนาชุมชน วันจันทร์ 24/ก.ย./2561


     สวัสดีคณาจารย์ และเพื่อนๆ สาขาวิชาการพัฒนาชุมชน คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์มหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม รวมทั้งผู้อ่านทุกท่าน ดิฉัน นางสาวอัมพร กิจการจรัส นักศึกษาฝึกประสบการณ์วิชาชีพการพัฒนาชุมชน หน่วยฝึกที่ 4 สำนักงานพัฒนาชุมชนอำเภอท่ามะกา วันนี้จะมารายงานความก้าวหน้ากับการฝึกประสบการณ์วิชาชีพฯ เข้าสู่สัปดาห์ที่ 7 ในวันจันทร์ ที่ 24 กันยายน 2561 โดยมีรายละเอียดดังนี้

     เช้าวันนี้ เวลา 08.20 น. ได้เดินทางจากบ้านพัก  มายังสำนักงานพัฒนาชุมชนอำเภอท่ามะกา ระหว่างทาง ก็เจอพี่เจ้าหน้าที่กทบ.ยกของอยู่ พวกเราก็เลยช่วยพี่ปอยกของเข้าห้องประชุมชน เพราะวันนี้จะมีการประชุมเกี่ยวกับการปฏิบัติงานของคณะกรรมการกองทุนหมู่บ้านและชุมชนเมืองพวกเราได้ช่วยจัดในเรื่องของการลงทะเบียนและแจกของว่าง

และแล้วการประชุมก็เสร็จสิ้นในเวลา 12.00 น. แล้วก็กินข้าวกลางวันพร้อมกันที่ห้องประชุม พอกินข้าวกันเสร็จก็แยกย้ายกันกลับค่ะ

      พักกลางวัน เวลา 12.00 น. วันนี้มีเจ้าภาพใจดีเลี้ยงอาหารกลางวันด้วยค่ะ

     ช่วงบ่ายเวลา 15.20 น.  พี่ๆพัฒนากรให้พับแผ่นพับชุมชนท่องเที่ยว OTOP นวัตวิถี บ้านหมอสอ ม.8 ต.พระแท่น อ.ท่ามะกา จ.กาญจนบุรี  จำนวน 80 ชุด และชุมชนท่องเที่ยว OTOP นวัตวิถี บ้านอู่ตะเภา ม.4 ต.พงตึก อ.ท่ามะกา จ.กาญจนบุรี จำนวน 40 ชุด และพี่เหมี่ยวให้ถ่ายเอกสารโปรแกรมที่พักของโฮมสเตย์ บ้านหมอสอ ม.8 ต.พระแท่น อ.ท่ามะกา จ.กาญจนบุรี  จำนวน 100 ชุด และแล้วเสร็จในเวลาประมาณ 18.50 น.และแยกย้ายเดินทางกลับที่พักค่ะ

      และแล้วก็กลับมาพบกันในการฝึกงานก็เข้าสู่สัปดาห์ที่ 7 สุดท้ายนี้ก็ต้องขอขอบคุณคณาจารย์ และสาขาวิชาการพัฒนาชุมชน คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม รวมทั้งผู้อ่านทุกท่าน ที่สละเวลาเข้ามาอ่าน เข้ามาเยี่ยมชม แล้วพบกันใหม่ในวันพรุ่งนี้ สวัสดีค่ะ

หมายเลขบันทึก: 653594เขียนเมื่อ 24 กันยายน 2018 20:15 น. ()แก้ไขเมื่อ 17 พฤศจิกายน 2018 15:15 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท