ครั้งที่24


วันที่18 กันยายนท2561 เวลา8.00 ได้เดินทางไปศูนย์การเรียนรู้พวกเราได้เข้าไปดูแปลงผักที่ปลูกไว้เริ่มมีการเจริญงอกงามขึ้นมาบ้างแล้วเราก็คอยดึงวัชพืชออกจากผักที่เราปลูกไว้ออกบ้างเป็นบางส่วนและได้เข้าไปในบ้านลุงสมหวังเพราะลุงสมหวังจะพาพวกเราไปเก็บผักบุ้งตามคลองเพื่อนำมาทำปุ๋ยหมักชีวภาพโดยเก็บให้ได้ประมาน6กิโลกรัมและพวกเราก็นำมาทำปุ๋ยหมักกันภรรยาของลุงสมหวังได้ให้พวกเราช่วยทำอาหารมื้อกลางวันเพื่อรับประทานกันและให้พี่นิคซึ่งเป็นเจ้าของโรงงานปลาสลิดตากแห้งได้ร่วมโต๊ะอาหารตอนกลางวันด้วยต่อมาพวกเราก็ทำงานกลุ่มกันประมาน16.30น.ได้เดิ

นทางกลับที่พัก

หมายเลขบันทึก: 653075เขียนเมื่อ 18 กันยายน 2018 23:57 น. ()แก้ไขเมื่อ 18 กันยายน 2018 23:57 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท