ฝึกประสบการณ์ วันที่ 22


    วันที่ 12 กันยายน 2561 เดินทางออกจากที่พักเวลาปกติ ถึงสำนักงานก็เซ็นชื่อ ช่วงเช้าพวกทำงานของพวกเราต่อให้เสร็จเพื่อเตรียมความพร้อม ก่อนที่อาจารจะมานิเทศ พอถึงเที่ยง พี่ๆก็ให้เราไปรับประทานอาหาร เวลา 13.30 น. พวกเราก็กับมานั่งทำงานต่อให้เสร็จ
    เวลา 16.00 น. พี่พัฒนากรพาลงพื้นที่ที่ตะคร้ำเอน เพราะวันนี้จะมีคนมาดูงาน พี่ๆพัฒนากรเลยพามาต้อนรับคณะดูงานและสื่อมวลชน                  เวลา 18.00 น. พี่ๆพัฒนากรก็พาพวกเราเดินทางกับสำนักงานแล้วพวกเราก็เดินกับบ้านพัก? เสร็จแล้ววันนี้พรุ้งนี้ลุยต่อ?

ต้อนรับคนมาดูงานที่ตะครั่าเอน

หมายเลขบันทึก: 652404เขียนเมื่อ 12 กันยายน 2018 19:06 น. ()แก้ไขเมื่อ 7 พฤศจิกายน 2018 14:18 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท