หน่วยฝึกประสบการณ์วิชาชีพที่ 7 ศูนย์วิชาการเพื่อการพัฒนาชุมชนท้องถิ่น ( ครั้งที่ 17 )


วันศุกร์ที่ 7 กันยายน 2561

 วันนี้ผมก็มาทำงานเวลาปรกติครับ เมื่อคืนผมได้รับมอบหมายจากพี่บอลว่าให้จัดของเพื่อเตรียมไปมอบให้คนเปราะบางครับ โดยจัดของใส่ถุงจำนวน 80 ชุดใน 1 ถุงประกอบไปด้วย น้ำยาล้างจาน น้ำยาซักผ้า น้ำยาล้างห้องน้ำ ครับและข้าวสารครับ

ภาพการจัดของใส่ถุงครับ

ถ่ายโดย นายสุรกิจ แสงจันทร์

หลังจากที่จัดของเสร็จแล้วนั้นช่วงบ่ายอาจารย์และพี่ๆในศูนย์ได้ชวนพวกผมไปร่วมทำบุญงานกฐินที่ศาลายาครับ และได้ไปช่วยจัดสถานที่และช่วยอื่นๆครับ

ภาพนี้เป็นการจัดของเพื่อเลี้ยงทานกับผู้ที่มาร่วมทำบุญครับ

ถ่ายโดย นายอมรินทร์ ครองระวะ

ภาพนี้เป็นการติดป้ายร้านว่าร้านนี้เลี้ยงอะไรครับ

ถ่ายโดย นายอมรินทร์ ครองระวะ

แล้วพอเสร็จจากงานแล้วก่อนจะกลับผมได้ถ่ายรูปก่อนกลับเพราะที่นี้สวยครับ

ภาพนี้เป็นการถ่ายรูปก่อนจะกลับครับ

ถ่ายโดย นายอมรินทร์ ครองระวะ

คำสำคัญ (Tags): #นาย ศักดิ์ชัย เหรียญมณี การฝึกงาน หน่วยฝึกที่7#นาย ศักดิ์ชัย เหรีญมณี การฝึกงาน สาขาพัฒนาชุมชน#หน่วยฝึกประสบการณ์วิชาชีพที่ 7 มหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม#เพชรซาวด์ การฝึกงาน มหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม#หน่วยฝึกประสบการณ์วิชาชีพที่ 7 ศูนย์วิชาการเพื่อการพัฒนาชุมชนท้องถิ่น#ศูนย์วิชาการเพื่อการพัฒนาชุมชนท้องถิ่น#การฝึกงานสาขาพัฒนาชุมชน จังหวัดนครปฐม#นาย ศักดิ์ชัย เหรีญมณี หน่วยฝึกประสบการณ์วิชาชีพที่ 7 ศูนย์วิชาการเพื่อการพัฒนาชุมชนท้องถิ่น#อบต.วัดละมุด การฝึกงาน นาย ศักดิ์ชัย เหรีญมณี หน่วยฝึกประสบการณ์วิชาชีพที่ 7 มหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม
หมายเลขบันทึก: 651932เขียนเมื่อ 7 กันยายน 2018 20:44 น. ()แก้ไขเมื่อ 7 กันยายน 2018 20:45 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท