ฝึกงานวันที่20 หน่วยฝึกที่11 ศูนย์การเรียนรู้เศรษฐกิจพอเพียงบ้านหุบรัก


วันนี้เรามาถึงศูนย์ฯเวลา08:30นาทีพวกเราก็ได้ช่วยกันทำความสะอาดศูนย์กับทุกๆวันที่ผ่านมาจนเสร็จ ป้านุชได้ขอแรงให้พวกเราไปช่วยตัดต้นกระถินที่มันยืดออกมาตามริมทางถนนบริเวณหน้าศูนย์ฯ พวกเราช่วยกันตัดไปได้สักจนแดงเริ่มออกเราก็กล้บเข้ามาพักบริเวณในศูนย์ฝึก พอหายเหนื่อยเราก็ได้เริ่มทำงานต่อคือเขียนปฏิทินการฝึกประสบการณ์วิชาชีพกันต่อได้สักพักจนเที่ยงพวกเราก็หาอะไรกินกัน และกลับมาทำต่อจนเสร็จพวกเราก็ได้นั่งพักและพูดคุยกัน ได้คุยกับป้านุชจนถึงเวลากลับพวกเราก็ได้เขียนชื่อและลงเวลากลับพร้อมทั้งลาป้านุชกับลุงต๋อยและแยกย้ายกันกลับบ้าน.

(ภาพกิจกรรมบางส่วนในวันนี้)

หมายเลขบันทึก: 651778เขียนเมื่อ 6 กันยายน 2018 18:18 น. ()แก้ไขเมื่อ 27 พฤศจิกายน 2018 11:17 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท