ฝึกประสบการณ์วันที่15


วันจันทร์ที่1กันยายน2561

เช้าวันนี้พวกฉันสวัสดีทักทายพี่ทุกคนแล้วถ่ายเอกสารที่จะลงชุมชนเพิ่มเติม 

แล้วพี่ได้มอบหมายงานให้ฉันคือทำบิลค่าน้ำหมู่บ้าน

หลัจากทุกอย่างเสร็จพวกฉันก็ได้ขออนุญาติพี่เลี้ยงลงชุมชนต่อวันนี้ตั้งเป้าไว้ให้ได้เยอะที่สุดช่วงเช้าก็ไม่มีปัญหาอะไร ชาวบ้านให้ความร่วมมือดีมาก

เวลา12:00น. ประมาณพวกฉันก็ได้หยุดพักทานข้าวร้านเดิม

เวลา13:00น.ประมาณพวกฉันก็เริ่มลงชุมชนต่อลงได้สักพักก็ไปเก็บข้อมูลบ้านชาวบ้านหลังหนึ่งที่ทำการเกษตรปลูกข้าวโพดป้าๆน้าๆใจดีให้ข้าวโพดพวกฉันไปแบ่งกันกิน

เหตุการณ์ต่อมาคือไม่คาดคิดเพื่อนคนนึ่งโดนสุนัขกัดที่ขาต้องพาไปฉีดยาพวกเราเลยตกลงหยุดการลงชุมชนต่อแล้วพาเพื่อนไปหาหมอ ส่วนเพื่อนอีกส่วนนึ่งก็แยกกลับบ้านหลังจากพาเพื่อนไปฉีดยาแล้วพวกฉันก็เดินทางกลับบ้าน ณ ตอนนั้นก็เวลาประมาณ16:00น.

หมายเลขบันทึก: 651462เขียนเมื่อ 3 กันยายน 2018 20:46 น. ()แก้ไขเมื่อ 27 พฤศจิกายน 2018 01:32 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท