การฝึกประสบการณ์องค์การบริหารส่วนตำบลห้วยหมอนทอง(27 สิงหาคม 2561)


สวัสดีค่ะวันนี้เป็นการฝึกประสบการณ์วันที่ 10

           ช่วงเช้าของการฝึกประสบการณ์สัปดาห์ที่สาม เช้านี้มีฝนตกเล็กน้อยอากาศค่อนข้างเย็นสบาย พวกเราเดินทางถึงที่องค์การบริหารส่วนตำบลห้วยหมอนทองเวลา08.30 น. เช้านี้ไม่มีงานอะไรพวกเราได้ทำงานที่อาจารย์มอบหมายไว้ให้ โดยได้พี่ๆที่องค์การบริหารส่วนตำบลห้วยหมอนทองให้ข้อมูลแก่พวกเราเพื่อจัดทำเป็นรายงาน พี่ๆน่ารักมากค่ะให้ความช่วยเหลือกับพวกเราดีมากถึงแม้จะมีงานที่จะต้องทำเยอะมาก พี่ๆให้ข้อมูลกับพวกเรา เรื่องนักปราช์ชาวบ้าน ข้อมูลครัวเรือนเบื้องต้น และจำนวนประชากรตำบลห้วยหมอนทองทั้ง12หมู่บ้าน พวกเราได้ถ่ายเอกสารและถ่ายรูปเพื่อเป็นแนวทางในการศึกษาเพื่อจัดทำเป็นรูปเล่มรายงาน จากนั้นถึงเวลารับประทานอาหารกลางวัน พวกเราได้พักทานข้าวกันที่ องค์การบริหารส่วนตำบลห้วยหมอนทอง เมื่อรับประทานอาหารกลางวันเรียบร้อย ช่วงบ่ายพวกเราได้ทำเนื้อหารายงานกันต่อไป โดยแบ่งหน้าที่กันทำ และช่วยกันหาข้อมูลบางส่วน จากนั้นเมื่อถีงเวลาเลิกงานราชการเวลา16.30 น. พวกเราได้เดินทางกลับบ้านกันค่ะ

                          (ภาพ การให้ข้อมูลจากพี่ที่ฝึกงาน)

                   ( ภาพ ขั้นตอนการทำงาน )

                              (ภาพ การทำงานจัดเรียงเนื้อหา)

หมายเลขบันทึก: 650741เขียนเมื่อ 27 สิงหาคม 2018 18:12 น. ()แก้ไขเมื่อ 27 พฤศจิกายน 2018 13:38 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท