ครั้งที่8


วัน ศุกร์ ที่24 สิงหาคม 2561 ได้ออกไปซื้ออุปกรณ์ในการทำงานกลุ่ม ปรินท์งาน ถ่ายเอกสาร ซื้อกระดาษใช้ในการทำแผนที่ กรอกข้อมูบที่เราได้ไปลงพื้นที่ในวันที่23 สิงหาคมมากรอกใส่ในเอกสารที่เราได้เตรียมไว้สถานที่ที่เราจะทำงานกันคือที่ศูนย์การเรียนรู้หมู่บ้านสะพานดำ ซึ้งได้มีที่ให้เราได้ทไงานกันซึ้งเราได้ชี้แจงบอกสาเหตุที่เราจะมาลงพื้นที่ ที่นี้กับผู้ใหญ่คนปัจจุบันของหมู่ที่11ไว้แล้ว คุณลุงก็มีคสามเมตตาให้ทั้งสถานที่แก่เราและอำนวยความสะดวกให้กับเราเป็นอย่างดีโดยการทำงานของเราจะแบ่งเป็น2 ส่วนคือ ส่วนแรกจะฝห้ทำแผนที่ในnotebook และอีกส่วนจะคอยกรอกข้อมูล เช่นบ้านเลขที่ ชื่อเจ้าบ้าน อายุ อาชีพ จำนวนสมาชิกที่อยู่ในบ้าน เป็นต้น ได้ใส่ละติจูดและลองติจูดเพื่อเวลาหาแผนที่ในดาวเทียมจะได้มีความสะดวกมากขึ้นทำแผนที่ก็จะสร้างขอบเขตตกแต่งหาสีที่เหมาะสมดูและไม่ปวดตาปักหมุดตำแหน่งที่ถูกต้องในแผนที่ทุกคนต่างทำหน้าที่ที่ได้รับมอบหมายได้อย่างเต็มที่จึงไม่ค่อยจะมีปัญหาเกิดขึ้น

หมายเลขบันทึก: 650646เขียนเมื่อ 25 สิงหาคม 2018 01:35 น. ()แก้ไขเมื่อ 25 สิงหาคม 2018 01:35 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท