ฝึกงาน 22/08/61


           วันนี้ฝึกงานวันที่ 7 แล้วค่ะ งานเช้ามาก วันนี้มีงานตั้งแต่ 7:30 โดยมีการจัด "โครงการแก้ไขปัญหาความเดือดร้อนของประชาชนเชิงรุก เทศบาลนครนครปฐม"  ที่ที่เราได้ทำการไปเตรียมสถานที่ไว้เมื่อวานค่ะ 

นายหมวดโทเอกพันธุ์ คุปตวัช นายกเทศมนตรีนครนครปฐม นำคณะผู้บริหาร สมาชิกสภาเทศบาลฯ หัวหน้าส่วนการงาน เจ้าหน้าที่เทศบาลฯ และหน่วยงานต่างๆ ออกหน่วยเทศบาลเคลื่อนที่ เพื่ออำนวยความสะดวกในการให้บริการในด้านต่างๆ ให้กับประชาชน ณ บริเวณห้างเซฟแม็กเก่า ซึ่งเทศบาลนครนครปฐมมีภารกิจในการพัฒนาคุณภาพชีวิตของพี่น้องประชาชนในทุกๆ ด้านอย่างต่อเนื่อง

โดยงานนี้จะจัดเดือนล่ะ 1 ครั้ง ตามแผน ROAD MAP โดยภายในบริเวณงานนั้นมีการจัดกิจกรรมมากมาย ทั้งหน่วยบริการตรวจสุขภาพ ศูนย์รับเรื่องราวร้องทุกข์ และสินค้าราคาถูกมากมาย เพื่อให้ประชาชนได้มาจับจ่ายใช้สอยกันค่ะ นอกเหนือจากนั้นก็เดินแจกขนมและคอยติดป้ายค่ะ

และในช่วงบ่ายนั้น ก็ไปส่งเอกสารทั้งบ่ายเลยค่ะ มีอยู่หลายเรื่อง ใช้เวลาทั้งบ่ายกว่าจะส่งเสร็จ จากนั้นก็ถึงเวลากลับบ้านค่ะ



คำสำคัญ (Tags): #นักศึกษาฝึกงาน
หมายเลขบันทึก: 650371เขียนเมื่อ 22 สิงหาคม 2018 19:48 น. ()แก้ไขเมื่อ 3 กันยายน 2018 21:18 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท