หน่วยฝึกประสบการณ์วิชาชีพที่ 7 ศูนย์วิชาการเพื่อการพัฒนาชุมชนท้องถิ่น ( ครั้งที่ 5 )


วันพุธ ที่ 22 สิงหาคม 2561

 วันนี้ก็มาทำงานเวลาปรกติครับ หลังจากที่ผมได้ลงชื่อเข้าฝึกงานแล้ว ผมก็เริ่มลงมือทำแผนที่เดินดินในมหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐมต่อเลยครับ

  

ภาพการทำแผนที่เดินดินครับ

ถ่ายโดย นาย อมรินทร์ ครองระวะ

 งานนี้ผมก็ตั้งเป้าไว้ว่าไม่เกินอีกสองวันครับ ก็จะเสร็จครับ หลังจากนั้นช่วงบ่ายผมก็ได้ช่วยเพื่อนๆในกลุ่มทำงานgisครับ 

  

ภาพการทำงาน gis

ถ่ายโดย  นาย อมรินทร์ ครองระวะ

 งานนี้ผมก็ช่วยได้นิดหน่อยครับ เพราะว่าผมไม่ค่อยเก่งเรื่องคอมพิวเตอร์ครับ แล้วหลังจากนั้นผมก็ทำแผนที่เดินดินต่อครับ จนถึงเวลากลับบ้านผมก็ได้....


ภาพการทำเวรครับ

ถ่ายโดย  นาย อมรินทร์ ครองระวะ

 ก่อนกลับบ้านผมก็ได้ทำเวรครับ และผมก็เซ็นชื่ออกครับ เวลา. 17.10น.


หมายเลขบันทึก: 650366เขียนเมื่อ 22 สิงหาคม 2018 19:24 น. ()แก้ไขเมื่อ 22 สิงหาคม 2018 19:24 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท