ออกฝึกประสบการณ์วิชาชีพการพัฒนาชุมชน วันอังคาร 21/ส.ค./2561


     สวัสดี คณาจารย์ และเพื่อนๆ สาขาวิชาการพัฒนาชุมชน คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์มหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม รวมทั้งผู้อ่านทุกท่าน ดิฉัน นางสาวอัมพร กิจการจรัส นักศึกษาฝึกประสบการณ์วิชาชีพการพัฒนาชุมชน หน่วยฝึกที่ 4 สำนักงานพัฒนาชุมชนอำเภอท่ามะกา วันนี้จะมารายงานความก้าวหน้ากับการฝึกประสบการณ์วิชาชีพฯ สัปดาห์ที่ 2 ในวันอังคาร  ที่ 21สิงหาคม 2561 โดยมีรายละเอียดดังนี้

     เช้าวันนี้ เวลา  08.20 น. ได้เดินทางจากบ้านพัก ไปถึงที่สำนักงานพัฒนาชุมชนอำเภอท่ามะกา และลงชื่อปฏิบัติงาน ในเวลา 08.25น. เช้าวันนี้หลังจากลงชื่อเสร็จ ก็ได้เริ่มทำงานที่พี่ๆเจ้าหน้าที่ได้มอบหมายไว้กับการคีย์ข้อมูลเรื่องการสมัครสมาชิกกองทุนพัฒนาบทบาทสตรี อำเภอท่ามะกา ต่อมาในเวลา 10.30 พี่ๆเจ้าหน้าที่ก็ให้ทำความสะอาดห้องทำงาน เก็บกวาด จัดของเช็ดกกระจก หน้าต่าง และแล้วก็ถึงเวลา 12.00 น.

                ช่วงบ่ายเวลา 13.00 น. เดินทางกลับมายังสำนักงานพัฒนาชุมชน อำเภอท่ามะกา เพื่อทำความสะอาดต่อจากเมื่อเช้าที่ได้รับมอบหมายไว้  และแล้วเสร็จในเวลา 14.30 น. พอทำความสะอาดเสร็จก็เข้าไปนั่งคีย์ข้อมูลเรื่องการสมัครสมาชิกกองทุนพัฒนาบทบาทสตรี อำเภอท่ามะกา ต่อจากเมื่อเช้า

     ต่อมาเวลา 16.25 น. ร่วมด้วยช่วยกันกับเพื่อนๆ ในหน่วยฝึก ทำความสะอาดสำนักงานฯ ก่อนแยกย้ายเดินทางกลับบ้านพักโดยสวัสดิภาพ ก่อนลงชื่อกลับบ้านพัก ในเวลา 16.30 น.

     และแล้วการฝึกงานก็เข้าสู่สัปดาห์ที่ 2 ในวันอังคารที่ 21สิงหาคม 2561 เริ่มมีงานให้ทำอย่างต่อเนื่อง ทำให้ได้เริ่มเก็บเกี่ยวประสบการณ์การทำงานอยู่ตลอดเวลา โดยเฉพาะเรื่องของการคีย์ข้อมูลเรื่องการสมัครสมาชิกกองทุนพัฒนาบทบาทสตรี อำเภอท่ามะกา สุดท้ายนี้ก็ต้องขอขอบคุณคณาจารย์ และสาขาวิชาการพัฒนาชุมชน คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม รวมทั้งผู้อ่านทุกท่าน ที่สละเวลาเข้ามาอ่าน เข้ามาเยี่ยมชม แล้วพบกันใหม่ในวันพรุ่งนี้ สวัสดีค่ะ

หมายเลขบันทึก: 650285เขียนเมื่อ 21 สิงหาคม 2018 21:16 น. ()แก้ไขเมื่อ 20 พฤศจิกายน 2018 19:02 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท