ฝึกงานวันที่6


ช่วงเช้าของวันนี้เมื่อถึงสถานที่ฝึกงาน พี่เลี้ยงได้หมายงานให้เราติดรูปบนบอร์ดกิจกรรมของสถานสงค์เคราะห์คนชรา เมื่อเสร็จเราก็มานั่งระดมความคิดในการออกแบบสัมภาษณ์ผู้สูงอายุ และช่วยกันเสนอ และนั่งพิมงาน 

ช่วงสายก็มีคนมาเลี้ยงก๋วยจั๊บในกับผู้สูงอายุ เราก็ได้ไปช่วยยกภาชนะและอาหารคาวหวาน มาจัดเตรียมให้พร้อม เพื่อจะได้สะดวกต่อการเสิร์ฟอาหาร
ช่วงเที่ยง เราก็ได้ช่วยกันตักอาหารที่ผู้เลี้ยงได้จัดเตรียมมา และนำเสิร์ฟ คอยถามผู้สูงอายุว่าอิ่มหรือยัง อยากได้แบบไหน 
ช่วงบ่ายเราได้ลงไป อบต.สนามจันทร์อีกครั้ง เพื่อขอข้อมูลชุนชน และเริ่มทำแบบสอบถาม ที่จะนำไปใช้สอบถามคนในชุมชนนั้น โดยแบ่งงาน 3 คน ทำ gis 3 คนทำแบบสอบถาม และอีก 2 คน ลงพื้นที่ไปสำรวจว่า คนในชุมชนมีเวลาว่างช่วงไหน เพื่อเราจะได้ลงไปเก็บข้อมูลได้สะดวก และได้ความร่วมมือขอคนในชุมชน

หมายเลขบันทึก: 650275เขียนเมื่อ 21 สิงหาคม 2018 20:43 น. ()แก้ไขเมื่อ 21 สิงหาคม 2018 20:43 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท