การฝึกประสบการณ์องค์การบริหารส่วนตำบลห้วยหมอนทอง(16 สิงหาคม 2561)


สวัสดีค่ะวันนี้เป็นการฝึกประสบการณ์วันที่3

  ช่วงเช้าเราได้รับมอบหมายให้ถ่ายเอกสาร เรื่องระเบียบวาระการประชุมคณะกรรมการกองทุนหลักประกันสุขภาพองค์การบริหารส่วนตำบลห้วยหมอนทอง ครั้งที่3/2561 ที่จะจัดขึ้น ณ ห้องประชุมองค์การบริหารส่วนตำบลห้วยหมอนทอง พวกเราได้ช่วยกันทำอย่างสนุกสนาน และจัดเข้าเป็นรูปเล่มให้สวยงาม หลังจากนั้นได้ช่วยกันจัดทำค่าน้ำของหมู่บ้าน จนถึงเวลาพักรับประทานอาหารกลางวัน พวกเราได้ไปรับประทานอาหารกลางวันกัน ร้านนี้ไม่ไกลจากองค์การบริหารส่วนตำบลมากเท่าไหร่ รสชาติดี ราคาอาหารไม่แพงมากค่ะ และเข้ามาทำงานในเวลาช่วงบ่าย พวกเราได้นั่งทำงานที่พวกเราได้รับมอบหมายกับอาจารย์ โดยมีพี่เลี้ยงเป็นผู้ให้ความช่วยเหลือและเป็นที่ปรึกษาอีกด้วยค่ะวันนี้พวกเราได้เริ่มค้นหาข้อมูลต่างๆเช่น ข้อมูลจากองค์กรหน่วยฝึกงานในชุมชนเช่น โครงสร้าง ยุทธศาสตร์ ปรัชญา วิสัยทัศน์และอื่นๆๆ ระหว่างนั่งทำงานพี่เลี้ยงได้เข้ามาอธิบายงานในวันพรุ่งนี้ ว่าจะมีการประชุม ในเวลา 09.00 และมีการอบรมทำริบบิ้น ให้พวกเราช่วยกันดูแลความสะดวก พอถึงเวลาเลิกงานราชการพวกเราได้เดินทางกลับค่ะ
     

(ภาพ การถ่ายเอกสารงาน)

   (ภาพ การจัดเรียงเอกสาร)             

หมายเลขบันทึก: 649838เขียนเมื่อ 16 สิงหาคม 2018 19:08 น. ()แก้ไขเมื่อ 27 พฤศจิกายน 2018 13:16 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท