กฎแรงดึงดูด


KM

เรื่องพลังแห่งความคิดมีผลกับชีวิตมาก จากการศึกษาสตร์กฎแรงดึงดูด โดยเรียนรู้จากครูรุ้ง พิมพัทรา..เราสามารถใช้กฎแรงดึงดูดเนรมิตรชีวิตและทำให้คนหลายๆคนประสบความสำเร็จมากมายหลายต่อหลายคนมาแล้ว นี่คือเรื่องที่น่าทึ่งและอัศจรรย์ หลักการง่ายๆของกฎแรงดึงดูดคือทุกสิ่งทุกอย่างในโลกนี้จะเกิดขึ้น2ครั้งเสมอครั้งแรกในโลกของจินตนาการ และครั้งที่สองในโลกของความจริง. กฎแรงดึงดูดคือกฎวิทยาศาสตร์เป็นกฎฟิสิกส์ มีหลักปฏิบัติง่ายๆคือ 1.จินตนาการหรือความปราถนา ให้จินตนาการสิ่งที่เราอยากได้ อยากมีอยากเป็น แน่นอนทุกคนปราถนาความสำเร็จ ร่ำรวย มั่งคั่ง 55555555 2.ส่งคลื่นความรู้สึกออกไปเสมือนว่าเรามีแล้ว เป็นแล้ว ได้รับแล้ว หลักง่ายๆในที่นี้คือต้องคิดบวก คิดในเรื่องที่เราอยากได้  และเชื่อมั่นว่าจะได้รับสิ่งที่เราปราถนา   จากนั้นเป็นหน้าที่ของจักวาลจะส่งผู้คน เรื่องราว เหตุการณ์ สถานการณ์ เข้ามาหาเราเองโดยใช้กฎแรงดึงดูด 

ดังนั้นถ้าเราปราถนาสิ่งใด ต้องให้เกิดความรู้สึกมาก่อน ความจริงมาทีหลัง และกฎแรงดึงดูดจะทำงานโดยอัตโนมัติ ให้ในสิ่งที่เราปราถนา อย่าลืมนะ เราต้องคิดบวกเสมอ คิดในสิ่งที่เราปราถนาซ้ำๆ คิดซ้ำๆ คิดซ้ำๆ ลองดูนะ.  อาจารย์บอกเสมอว่า จะเชื่อหรือไม่เชื่อก็ต้องพิสูจน์กัน

กฎแรงดึงดูดต้องพิสูจน์ที่ผลลัพท์


หมายเลขบันทึก: 648834เขียนเมื่อ 10 กรกฎาคม 2018 14:01 น. ()แก้ไขเมื่อ 10 กรกฎาคม 2018 14:12 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท