เสาร์อาทิตย์ของฉัน


เสาร์อาทิตย์ของฉัน....ดิฉันใช้เวลาเสาร์อาทิตย์ของทุกสัปดาห์ หารายได้พิเศษหาประสบการณ์ หาความรู้ โดยการสอนพิเศษ ทำอย่างนี้มาเป็นเวลาสองปีกว่าๆ ดิฉันสอนเรื่องภาษาไทย  เป็นวิชาที่ถนัดและมีความชอบเป็นส่วนตัว การที่เราทำงานเราไม่ได้หวังเเค่เงินทอง เรามีประสบการณ์ในการสอนพิเศษ เราสามารถมีเวลาพันาตัวเอง และอีกอย่างเป็นอาชีพของเรา ได้ฝึกประสบการณ์ไปในตัว ได้มีช่วยเหลือในเรื่องค่าใช้จ่ายพ่อแม่ เราเกิดมาไม่ได้ใช้ชิวิตสวยหรู เราต้องดิ้นรน ....จะสู้จนเรียนจบ มีงานทำ  *เพื่อครอบครัว 


หมายเลขบันทึก: 648210เขียนเมื่อ 14 มิถุนายน 2018 19:47 น. ()แก้ไขเมื่อ 14 มิถุนายน 2018 19:47 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท