เพื่อนที่ดีเป้นอย่างไหร


“เพื่อน” คำนี้มีความหมายอย่างไรสำหรับเรา ทุกคนก็ต่างให้ความหมายของคำนี้แตกต่างกันไป การเป็นเพื่อนที่ดีไม่ใช่เรื่องง่าย แต่การใช้เวลาบำรุงรักษามิตรภาพให้ยั่งยืนก็เป็นความพยายามที่แสนคุ้มค่า เมื่อเวลาผ่านไปหลายปี เราจะเห็นว่ายังมีใครบางคนอยู่เคียงข้างเราและใครบางคนห่างหายไปจากชีวิตเรา อีกทั้งเราจะได้รู้ว่ามิตรภาพที่รักษาไว้นั้นมีค่ามากแค่ไหน การมีเพื่อนที่ดีจึงเป็นสิ่งสำคัญและเราเองก็ต้องเป็นเพื่อนที่ดีของผู้อื่นด้วย จงเป็นเพื่อนที่ดีและรักษามิตรภาพให้ยั่งยืน ลองทำตามคำแนะนำข้างล่างนี้ดูสิ แล้วเราจะสร้างมิตรได้และไม่ใช่แค่มิตรชั่วคราวแต่เป็นมิตรที่ถาวร

คำสำคัญ (Tags): #เพื่อนที่ดี
หมายเลขบันทึก: 648120เขียนเมื่อ 13 มิถุนายน 2018 14:50 น. ()แก้ไขเมื่อ 13 มิถุนายน 2018 14:50 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท