การลงพื้นที่ครั้งที่1 โรงปั้นดินเผาบ้านโรงหวด


วันที่ 23 ก.พ. 61 กลุ่มของเราได้เดินทางลงพื้นที่ไปที่เครื่องปั้นดินเผาบ้านโรงหวด ได้ไปพบกับผู้ใหญ่บ้านพร้อมกับกลุ่มป้าๆที่อยู่บริเวณบ้านโรงหวด ได้สอบถามผู้ใหญ่บ้านในเรื่องของการขออนุญาตลงพื้นที่ณ.พื้นที่นี้เป็นเวลา 8 ครั้งซึ่งผู้ใหญ่บ้านได้อนุมัติให้เราสามารถลงพื้นที่ได้ และคุณป้าได้สาธิตการปั้นเครื่องปั้นดินเผาให้กลุ่มของเราดูเป็นตัวอย่าง หลังจากนั้นเราก็ร่วมกันถ่ายภาพกับผู้ใหญ่พร้อมกับคุณป้าที่อยู่บ้านโรงหวด หลังจากนั้นกลุ่มของเราก็ได้ขอบคุณผู้ใหญ่บ้านพร้อมกับคุณป้าคะ



ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท