ศูนย์การเรียนรู้เศรษฐกิจพอเพียงบ้านหนองทราย ต.หนองสาหร่าย อ.พนมทวน จ.กาญจนบุรี ครั้งที่ 73


ในวันนี้เราได้เดืนทางมาถึงศูนย์ เวลา 08.30 น. เราได้กินข้าวเช้า จากนั้นเราก็ไปช่วยกัน เป่ามอดออกจากข้าวกันอีกเช่นเคย ในวันนี้เราทำข้าวจำนวน 2 กระสอบ

เรากำลังนำที่เป่า เป่ามอดอกจากข้าวเพื่อที่จะนำไปจำหน่ายให้กับลูกค้า ตามจำนวย

จากนั้นเราก็ไ้นำข้าวที่คัเอามอดออกจากข้าว นำข้าวใส่กระสอบแล้วปิดปากกระสอบ

เวลา 12.00 น.  เราได้กินข้าวกลางวัน ซึ่งวันนี้พี่เลี้ยงได้ทำราดหน้า ไว้ให้พวกเรา

จากนั้นเมื่อ กินข้าวกลางวันเสร็จเราก็ได้แยกย้ายกันมาทำโครงกานรของแต่ละกลุ่ม

เมื่อทำกันเสร็จเราก็ไ้แยกย้ายกันกลับบ้านเนื่องจากวันนี้วันเสาร์ทุกคนไ้กับบ้านของตัวเอง

 

หมายเลขบันทึก: 639901เขียนเมื่อ 28 ตุลาคม 2017 15:39 น. ()แก้ไขเมื่อ 28 ตุลาคม 2017 15:49 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท