ศูนย์การเรียนรู้เศรษฐกิจพอเพียงบ้านหนองทราย ต.หนองสาหร่าย อ.พนมทวน จ.กาญจนบุรี ครั้งที่ 72


ในวันนี้เวลา 08.40 น. เราไ้เดินทางมาถึงศูนย์ จากนั้นเราก็ได้ไปกินข้าวเช้ากัน 

จากนั้เราก็ได้มาทำงาน ที่ศูนย์กัน

            เราได้มาช่วยกันเป่ามอด ออกจากข้าว เพื่อที่จะนำไปส่งให้กับลูกค้า


จากนั้นเวลา 12.00 น. เราได้เป่ามอดเสร็จเราก็ได้ มาช่วยแม่เจี๊ยบ  จัดเบรก ให้ชาวบ้านที่มาประชุมที่ศูนย์ จากนั้นเราก็ได้ไปกินข้าวกลางวันกัน

เวลา 13.30 น. เราได้มาช่วยกันตักขี้เถาเพื่อนำไปส่งให้กับลูกค้า จำนวน 100 กระสอบ


เมื่อตักแล้วเราก็นำมาชั่ง กระสอบละ 25 กิโลกรัม จากนั้นเมื่อชั่งครบแล้วเราก็นำไปเย็บปากถุง 




จากนั้นพี่คิม และพี่นัด ก็ได้นำยกขึ้นรถเพื่อนำไปส่งให้กับลุกค้าที่ห้วยกระเจา 

จากนั้นเวลา 16.00 น.  เราได้เดินทางไปยัง หมู่ที่ 4 บ้านหนองขุย เพื่อไปยังโรงเรียนบ้านหนองขุย เพื่อที่จะไปรดน้ำ แปลงสมุนไพร 

จากนั้นเวลา  16.30น. เราก็ได้เดินทางกลับศูนย์ แล้วก็แยกย้ายกันกลับที่พัก


หมายเลขบันทึก: 639900เขียนเมื่อ 28 ตุลาคม 2017 15:34 น. ()แก้ไขเมื่อ 30 ตุลาคม 2017 13:38 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท