ฝึกงานหนองสาหร่าย(25ตุลาคม60)


สวัสดีครับ วันนี้เป็นวันที่ 70 ของการฝึกงานแล้วล่ะครับ สำหรับงานในวันนี้ช่วงเช้าเป็นการช่วยงานภายในศูนย์ นำข้าวกล้องทิพย์อรุณถุงละ 1 กิโล จำนวน 10 ถุง ไปส่งที่บ้านผู้ใหญ่บ้านหมู่ที่ 6 ครับ และหลังจากนั้นผมก็ไปเดินทางไปกับเพื่อนที่บ้านป้าบุษกร  พรมมา เพื่อฝึกซ้อมร้องเพลงเหย่ยเพื่อที่จะมาจัดทำสื่อกรสอนให้กับเยาวชนในโรงเรียนบ้านหนองขุยกันครับ ซึ่งเมื่อไปถึงแล้วเราก็คอยป้าบุษกันสักพัก เมื่อป้าบุษมาถึงก็ได้สอนและคิดเนื้อเพลงให้พวกเราได้ฝึกซ้อม พวกเราก็ฝึกซ้อมกันอย่างตั้งใจครับ พอได้เวลาเที่ยงพวกเราก็กินข้าวกัที่บ้านป้าบุษครับ ซึ่งมีแต่กับข้าวน่ากินๆ ทั้งนั้นเลยล่ะครับ



                                      กินข้าวกลางวันที่บ้านป้าบุษกร (หน้าฟินมากครับ)



หลังจากทานข้าวกันเสร็จพวกเราและป้าบุษก็มาซ้อมร้องเพลงด้วยกันครับ ซึ่งก็มีร้องดีบ้างเพี้ยนบ้างครับ เพราะว่ายังเป็นมือใหม่หัดร้องได้ไม่นาน ซึ่งเมื่อฝึกซ้อมกันคงที่แล้ว ก็อัดเทปกันครับ ซึ่งก็อัดกันไปหลายครั้งมาก เพราะว่ามีร้องผิดบ้างค่อมจังหวะบ้างครับ ซึ่งเมื่อได้เทปที่ดีแล้วพวกเราก็ขอตัวกลับกันครับเพราะว่ารบกวนเวลาของป้าบุษมามากแล้วครับ พวกเราเดินทางกลับศูนย์ประมาณ 14.00 น. เมื่อถึงศูนย์เราก็ลองมาร้องเพลงเหย่ยกันต่อและอัดเสียงกันต่อครับ เนื่องจากที่ศูนย์ไม่มีอะไรให้ทำ จนเวลา 16.30 น.พวกเราก็แยกย้ายกันไปพักผ่อนครับ



                                           บรรยากาศระหว่างการซ้อมร้องเพลงกัน

หมายเลขบันทึก: 639722เขียนเมื่อ 25 ตุลาคม 2017 20:52 น. ()แก้ไขเมื่อ 29 พฤศจิกายน 2017 20:40 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท