ทริปไทยสู่วังเวียงถึงนครหลวงเวียงจันทน์(ตอนที่ 1เดินทาง)


วันพุธที่ 18 ตุลาคม 2560 เช้าเวลา 08.00 น. สมาชิกฌาปนกิจสงเคราะห์สหกรณ์ออมทรัพย์ครูชุมพรจำกัด จำนวน 90 คน เดินทางด้วยรถบัสปรับอากาศจำนวน 2 คันเราไปคันที่ 1 เพื่อไปทัศนศึกษา ณ สาธารณรัฐประชาธิปไตยประชาชนลาว ( สปป.ลาว) ระหว่างวันที่ 18 - 21 ตุลาคม 2560 ทุกคนพร้อมที่หน้าศาลหลักเมืองชุมพร โดยการบริการของทีมงาน อนันกานทัวร์ เมื่อพร้อมก็ออกเดินทางเป้าหมายคือจังหวัดหนองคาย


ขณะเดินทางระหว่างทางมีการบริการขนมและเครื่องดื่ม มีคาราโอเกะเพื่อความบันเทิง ตลอดทาง เพื่อความสนุกสนาน


เที่ยงแวะทานมื้อกลางวัน เรียบร้อยแล้วเดินทางต่อ ตลอดเวลาเดินทางมีแวะพักเข้าห้องน้ำ บ่ายมีขนมและเครื่องดื่มบริการบนรถ จนกระทั่งเวลาประมาณ 18.00น. แวะทานอาหารเย็นที่ น่านน้ำ คันทรี โฮม รีสอร์ท และ ครัวน่านน้ำ ริมลำตะคอง

เมื่อเรียบร้อยแล้ว ออกเดินทางต่อแวะปั๊มเพื่อให้สมาชิกเข้าห้องน้ำและล้างหน้าแปรงฟัน เพราะคืนนี้ต้องพักผ่อนบนรถ ที่ชอบและพอใจมากบนรถมีที่ชาร์ตเบตเตอร์รี่ มือถือ ทุกที่นั่ง ถือว่าเป็นบริการด้านเทคโนโลยีที่สุดยอดมาก ขอชื่นชมและขอบคุณ อนันกานทัวร์ ไว้ ณ ที่นี้ด้วยค่ะ >>เป็นสิ่งที่ดีที่ก้าวทันเทคโนโลยี ไม่ต้องพกเแบตเตอร์รี่สำรอง มีโทรศัพท์หรือสมาร์ทโฟนถ้าไร้แบตเตอร์รี่ก็เหมือนท่อนไม้/ก้อนหินดีๆนั่นเอง<<

คืนนี้ขอพักผ่อนค่ะ พรุ่งนี้เช้าที่ 19 ตุลาคม 2560 พบกันที่ หนองคายค่ะ ราตรีสวัสดิ์ค่ะ


หมายเลขบันทึก: 639619เขียนเมื่อ 24 ตุลาคม 2017 11:48 น. ()แก้ไขเมื่อ 24 ตุลาคม 2017 12:08 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

อนุญาตให้แสดงความเห็นได้เฉพาะสมาชิก
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท