การฝึกประสบการณ์วิชาชีพ(26 ก.ย.60)


   

วันนี้พวกเราได้กลับไปสัมมนาระหว่างฝึกที่มหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม ซึ่งพวกเราได้นำโครงการที่เราได้ลงชุมชนหมู่8 บ้านหนองยายกะตาและหมู่10 บ้านหนองกระทุ่ม ไปนำเสนอให้อาจารย์ประจำสาขาเเละพูดถึงการต่อยอดการพัฒนาชุมชนและต่อยอดในการทำโครงการ ซึ่งมีอาจารย์ที่นิเทศก์เราก็คืออ.ธงชัยและอ.ภรสรัญ

กลุ่มโครงการเยลลี่เห็ดหูหนู

กลุ่มโครงการแยมมะม่วงหาวมะนาวโห่

กลุ่มโครงการมะกรูดเชื่อม

กลุ่มโครงการแชมพูมะกรูด

      พวกเราได้นำโครงการไปนำเสนอด้วยกันทั้งหมด4โครงการจาก2หมู่บ้านที่เราเอาเป็นกรณีศึกษาซึ่งแต่ละคู่ที่ทำโครงการก็ได้รับการอนุมัติในการทำโครงการ แต่ละคู่ก็ได้รับฟังความคิดเห็นเพิ่มเติมจากอาจารย์และข้อมูล เนื้อหาในงานเพื่อให้การทำโครงการครั้งนี้สำเร็จลุล่วงไปได้ด้วยดีและต่อไปพวกเราก็จะได้ดำเนินโครงการต่อจนจบการฝึกงาน

หมายเลขบันทึก: 638011เขียนเมื่อ 28 กันยายน 2017 14:26 น. ()แก้ไขเมื่อ 28 กันยายน 2017 14:27 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท