บึกทึกการฝึกประสบการณ์ครั้งที่ 45 วันที่20กันยายน 2560


วันนี้ ในเวลา 8.30 น.คณะกลุ่มนักศึกษา ได้มีส่วนร่วมไปช่วยงานที่วัดบ่อมะกรูด ไปช่วยยกของๆและช่วยคุณหมอตามซุ้มบริการ ให้ชาวบ้าน ม.ที่ 7,8และม.5  มีการตรวจสุขภาพต่างๆของทุกปี โดยให้ชาวบ้านมาลงทะเบียน ก่อน และเปิดงานก็ได้ให้ชาวบ้านมาซุ้ม ต่างๆและก็จะคนหรือคุณหมอ มาให้ความรู้ ตามซุ้ม มีทั้งความรู้คำแนะนำ นอกจากนี้ก็มีของแจกเช่น ยากันยุง น้ำสมุนไพร เป็นต้น  ถ้าชาวบ้านเข้าทุกซุ้มแล้วก็สามารถนำใบกระดาษที่เข้าฐาน มาแลกอาหารกลางวัน นอกจากนี้ยังมีผ้าขนหนูนุ่มๆแจกเพื่อเป็นของขวัญ ให้กับชาวบ้าน และไปกลับมาที่ศูนย์วิสาหกิจ เนื่องจากมีคนมาศึกษาดูงาน ก็มาคอยช่วยทางนี้ต่อ

  

แกนนำปทุมธานี 7 อำเภอ 150ท่าน รุมรัก รุมศึกษาดูงาน และรุมซื้อสินค้าบ้านบ่อมะกรูด

ปลัดรุ่งนภา  ไตรสารศรี ปลัดปกครองชำนาญการ จังหวัดปทุมธานี นำแกนนำ7อำเภอ 150ท่าน ศึกษาดูงานบ้านบ่อมะกรูด โดยมี ธัมมสัญญ์ อุ่มเอิบ เยาวชนทูบีนัมเบอร์วัน และนักศึกษาการพัฒนาชุมชน มรภ.นครปฐม ให้การต้อนรับ และบรรยายชุมชนเข้มแข็ง เมื่อ 20 กันยายน 2560 ณ ศรช.บ้านบ่อมะกรูด

ในวันนี้ก็ช่วยทางศูนย์ขายของ


เป็นภาพบรรยากาศของการอบรมเกี่ยวกับเขตปลอดยาเสพติด

หมายเลขบันทึก: 637477เขียนเมื่อ 20 กันยายน 2017 20:46 น. ()แก้ไขเมื่อ 27 กันยายน 2017 20:10 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท