ประโยชน์ของราสเบอร์รี่


1.ราสเบอร์รี่สามารถปรับปรุงระบบการทำงานของหลอดเลือดและหัวใจ            ผลจากการศึกษาที่ตีพิมพ์ใน “Scientific Reports” กล่าวว่าราสเบอร์รี่นั้นมีคุณสมบัติต้านการอักเสบที่ลดความเสี่ยงของ โรคหัวใจและหลอดเลือดอีกทั้งยังป้องกันการโจมตีของโรคหัวใจและการไหลเวียนของเลือดได้อีกด้วย

2.ราสเบอร์รี่สามารถลดความเสี่ยงของโรคมะเร็งได้

            ราสเบอร์รี่มีคุณสมบัติในการต่อต้านมะเร็งและสามารถลดความเสี่ยงของการเกิดโรคมะเร็งจำนวนมากโดยเฉพาะอย่างยิ่งกับโรคมะเร็งในลำไส้

3 .ราสเบอร์รี่สามารถควบคุมระดับน้ำตาลในเลือด

            ถึงแม้ว่าราสเบอร์รี่จะมีรสหวานแต่มันก็ไม่ก่อให้เกิดการเปลี่ยนแปลงใด ๆ ในระดับน้ำตาลในเลือดและในขณะที่มันให้รสหวานมันสามารถตอบสนองความอยากน้ำตาลของคุณได้อีกด้วย

  1. ราสเบอร์รี่สามารถชะลอความแก่ได้

            โดยราสเบอร์รี่นั้นมีสารต่อต้านอนุมูลอิสระโดยสามารถป้องกันริ้วรอยที่เกิดขึ้นก่อนวัยอันควร

5 .ราสเบอร์รี่สามารถกระตุ้นการเผาผลาญในร่างกายได้

            โดยราสเบอร์รี่มีสารอาหารที่กระตุ้นการเผาผลาญการทำงานในร่างกายที่มีอัตราที่เร็ว ดังนั้นพวกมันจะกระตุ้นการเผาผลาญแคลอรีในร่างกายให้มีมากขึ้น โดยเฉพาะบริเวณหน้าท้องของเรา

6.ช่วยบรรเทาอาการโรคข้ออักเสบ            ราสเบอร์รี่มีคุณสมบัติที่สามารถต้านการอักเสบบรรเทาและรักษาอาการโรคข้ออักเสบและอาการปวดเรื้อรังได้อีกด้วย

คำสำคัญ (Tags): #kmpprep
หมายเลขบันทึก: 637024เขียนเมื่อ 17 กันยายน 2017 13:24 น. ()แก้ไขเมื่อ 17 กันยายน 2017 13:24 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท