3 อันดับที่ต้องไปเที่ยวในไทย


3 อันดับที่ต้องไปเที่ยวในไทย 

อันดับ 1 อุทยานแห่งชาติ ถ้ำปลา – น้ำตกผาเสื่อ จังหวัดแม่ฮ่องสอนและแล้วก็มาถึง สถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยมจากจำนวนคลิกของคนดูมากที่สุดในปี 2013 นั่นคือ อุทยานแห่งชาติ ถ้ำปลา – น้ำตกผาเสื่อ จังหวัดแม่ฮ่องสอน ซึ่งอยู่ท่ามกลางธรรมชาติ อากาศเย็น สดชื่น ตลอดทั้งปี โดยมีจุดท่องเที่ยวสำคัญคือ ถ้ำปลา ตั้งอยู่บริเวณเชิงเขามีลักษณะเป็นแอ่งน้ำขนาดใหญ่ เป็นสถานที่ที่มีความพิเศษ แตกต่างไปจากสถานที่ท่องเที่ยวอื่นๆ ก็คือ มีบรรดาหมู่ปลาจำนวนมากที่มาอยู่อาศัยในถ้ำแห่งนี้ ได้แก่ ปลามุง ปลาคัง หรือปลาพลวง เป็นปลามีเกล็ดขนาดใหญ่ และหายากมากที่อยู่ในสถาพแวดล้อมแบบนี้

อันดับ 2 สวนน้ำ ซานโตรินี วอเตอร์ แฟนตาซี ชะอำ จังหวัดเพชรบุรีมาถึงสถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยม ที่เกิดจากการสร้างสรรค์ของมนุษย์กันบ้าง ที่ได้รับความนิยมจากสมาชิกผู้อ่าน นั่นคือ สวนน้ำ ซานโตรินี วอเตอร์ แฟนตาซี ที่อ.ชะอำ จ.เพชรบุรี สวนน้ำน้องใหม่และมาแรงของปีนี้ ที่มีเครื่องเล่นมากมาย ให้นักท่องเที่ยวได้สนุก ปนตื่นเต้น และสดชื่นไปพร้อมกัน.. ใครชอบกิจกรรมสนุกๆ ท้าทาย งานนี้ห้ามพลาดเลยทีเดียว!

อันดับ 3 ภูป่าเปาะ หรือ ฟูจิเมืองเลย จังหวัดเลยภูป่าเปาะ แหล่งท่องเที่ยวน้องใหม่ในจังหวัดเลย ที่ให้ทัศนียภาพในการชมภูหอ ได้สวยงาม ตระการตา โดยเฉพาะในช่วงเวลายามเช้า ก่อนแสงของวันใหม่กำลังจะขึ้น นักท่องเที่ยวจะได้เห็นยอดของภูหอที่สูงเสียดฟ้า อยู่ท่ามกลางกลุ่มหมอกและก้อนเมฆ ให้อารมณ์เหมือนได้เห็นภูเขาไฟ ฟูจิยาม่า จากประเทศญี่ปุ่น

หมายเลขบันทึก: 636596เขียนเมื่อ 13 กันยายน 2017 22:08 น. ()แก้ไขเมื่อ 13 กันยายน 2017 22:08 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท