ฝึกประสบการณ์วิชาชีพวันที่ 08-09/09/60


8 กันยายน 2560

          วันนี้ดิฉัน พี่เลี้ยง และเพื่อนอีก 2 คน ได้เดินทางไปทำงานต่างจังหวัด เป็นการทำงานนอกสถานที่ ที่ใช้เวลาเดินทางเป็นเวลา 1 วันเต็ม คือการเดินทางไปทำงานที่จังหวัดเชียงราย โดยพวกเราออกเดินทางกันตั้งแต่ 05.00 น. โดยเดินทางไปด้วยรถตู้ พวกเราออกเดินทางและแวะกินข้าวที่จังหวัดอุตรดิสต์ และได้แวะไหว้พระที่วัด และเดินทางต่อ ระหว่างทางเราก็ได้นั่งรถชมบรรยากาศของแต่ละจังหวัด จนถึงจังหวัดเชียงใหม่ และได้แวะกินข้าวต้ม และได้ไปที่พักของโรงแรมปุณญมันตรารีสอร์ ดิฉันและเพื่อนพักที่ห้อง 116 ส่วนพี่เลี้ยงพักห้อง 117 และเราก็เข้าที่พักแยกย้ายกันนอน

9 สิงหาคม 2560

          วันนี้เราตื่นและออกมากินข้าวกันตอน 7.00 น. โดยกินข่าวที่โรงแรมจัดไว้ให้ หลังจากกินข้าวเสร็จก็ได้ออกจากโรงแรมไปรับ อ.พีร์ และ รศ.ดร.เกศศินี ที่สนามบิน และไปอบรมที่โรงแรมแม่โขงเดลล์ต้า เราเข้าอบรมกันตั้งแต่ 9.00 – 17.00 น. ภายในการออบรมได้มีการร่วมกันแสดงความคิดเห็นและได้มีการถอดบทเรียน หลังจากนั้นก็ได้มีพิธีปิดการอบรม และเราก็ได้ไปกินข้าวต้มและกลับเข้าที่พักแยกย้ายกันนอน

                   ภาพบรรยากาศการประชุม ถ่ายภาพโดย นายเอกรินทาร์ สีเอก

                          ภาพบรรยากาศการประชุม ถ่ายภาพโดย นายเอกรินทาร์ สีเอก

                          ภาพบรรยากาศการประชุม ถ่ายภาพโดย นายเอกรินทาร์ สีเอก

                              ภาพบรรยากาศการประชุม ถ่ายภาพโดย นายเอกรินทาร์ สีเอก

                            ภาพบรรยากาศการประชุม ถ่ายภาพโดย นายเอกรินทาร์ สีเอก

หมายเลขบันทึก: 636437เขียนเมื่อ 12 กันยายน 2017 17:21 น. ()แก้ไขเมื่อ 13 กันยายน 2017 21:09 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท