เมื่อชีวิตพบปัญหา ผมจึงนึกถึงการเขียน


เมื่อชีวิตพบปัญหา ทำให้ผมนึกถึงการเขียนอะไรสักอย่าง
แล้วผมก็จำได้ว่าเคยเป็นสมาชิกเว็บไซต์แห่งนี้ โชคดีที่ยังจำชื่อผู้ใช้งานกับรหัสผ่านได้ วันนี้ผมจึงกลับมาอีกครั้ง



การที่รู้ว่าคนพิเศษในชีวิตเรากำลังเดือดร้อนแต่เราไม่อยู่ในสถานะที่ช่วยได้นี่มันทรมานจริง ๆ นะครับทุกท่าน



ต้องปล่อยวาง แต่ก็ไม่รู้จะปล่อยวางได้อย่างไร
แต่จะให้ช่วย ก็ไม่รู้ว่าจะช่วยได้อย่างไรอีกเช่นกัน
เรื่องทิ้งให้เธอเดินคนเดียว ผมจะไม่ทำและไม่มีวันที่จะทำ
แต่ส่วนจะเดินไปด้วยโดยช่วยอะไรได้บ้างนั้น ก็คงต้องคิดกันอีกที แต่ต่อให้ช่วยอะไรไม่ได้ ผมก็จะไม่เป็นภาระให้กับเธออย่างแน่นอน


หมายเลขบันทึก: 629242เขียนเมื่อ 3 มิถุนายน 2017 19:22 น. ()แก้ไขเมื่อ 3 มิถุนายน 2017 19:22 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (1)

-สวัสดีครับ

-ขอเป็นกำลังใจให้นะครับ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท