ทำด้วยความเต็มใจ (15 พฤศจิกายน 2559)


วันนี้เช้ามาเรามีหน้าที่ใหม่คือ ต่อไปนี้ทุกๆเช้าวันอังคารเราจะต้องเป็นคนบันทึกสถิติการมาเรียนของนักเรียนสันป่าสักวิทยาซึ่งหน้าที่ที่ได้รับนี้ ทำให้เราได้เดินไปยังห้องเรียนทุกชั้นในโรงเรียนตั้งแต่ อนุบาลจนถึงป.6 ทำให้เรารู้จักนักเรียนมากขึ้นซึ่งก็ถือว่าดีที่มีโอกาสได้รู้จักห้องเรียน รู้จักนักเรียนมากขึ้น


พอถึงตอนเย็นเราก็มาจัดห้องสมุดอีกเหมือนเดิมแต่วันนี้เราได้ไปจัดห้องสมุดแห่งใหม่ เป็นห้องสมุดที่เน้นหนังสืออ่านนอกเวลาเป็นหลัก ซึ่งมีคนบริจาคหนังสือการ์ตูนมาใหม่เยอะมากๆ มีเรื่องที่เราชอบอ่านหลายเรื่องเลย วันนี้เราเลยตั้งใจจัดหนังสือให้นักเรียนเป็นพิเศษไล่จัดเรียงหนังสือการ์ตูนตั้งแต่เล่ม1 ไปจนถึงเล่มสุดท้ายหลายเรื่อง แต่กลับไม่เหนื่อยเลย สงสัยจะเหมือนที่เขาว่าถ้าคนเราทำงานที่เรารักเราจะทำงานนั้นๆได้ดีและทำได้เต็มที่ หวีงว่านักเรียนจะมาอ่านหนังสือที่เราเรียงนะเพราะเราตั้งใจจัดเรียงไว้ให้นักเรียนจริงๆ



คำสำคัญ (Tags): #ฝึกสอน
หมายเลขบันทึก: 624360เขียนเมื่อ 23 กุมภาพันธ์ 2017 10:09 น. ()แก้ไขเมื่อ 23 กุมภาพันธ์ 2017 10:09 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท