นิเทศ ครั้งที่ 1 26 ธันวาคม 2559


วันจันทร์ที่แสนธรรมดา กลับกลายเป็นวันที่แสนจะตื่นเต้น เพราะว่าวันนี้เอยู่ๆ อาจารย์นิเทศก็ขับรถเข้ามาในโรงเรียน ทำให้เรารู้ได้เลยว่า ต้องมานิเทศการสอนของเราแน่ๆ อาจารย์นิเทศของเรายังเป็นเหมือนเดิม คือจะมาเมื่อไหร่เราไม่สามารถรู้ได้ รู้ตัวอีกทีก็ตอนอาจารย์ขับรถเข้ามาในโรงเรียน หลังจากการสอนเสร็จ ก็มานั่งฟังผลการนิเทศ ซึ่งถือว่าอยู่ใช้ได้ แต่ยังไม่ดีพอ เราจึงต้องนำแผนการจัดการเรียนรู้มาแก้ไขตามที่อาจารย์นิเทศได้แนะนำไว้


คำสำคัญ (Tags): #แว่นน้อย
หมายเลขบันทึก: 623876เขียนเมื่อ 19 กุมภาพันธ์ 2017 16:48 น. ()แก้ไขเมื่อ 19 กุมภาพันธ์ 2017 16:48 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท