แปลตัวเลข บอกรักพ่อ 11 ธันวาคม 2559


วันนี้เป็นเสาร์ที่ครูอย่างเราต้องมาทำงาน วันนี้เป็นวันพิเศษ ที่เราได้มีโอกาสมาทำหน้าที่ ควบคุมนักเรียนในการแปลตัวเลขซึ่งเป็นวันที่เราต่างยินดีมา และเป็นวันที่นักเรียนหลายๆคนรอคอย เนื่องจากเราซ่อมการแปลตัวเลขมาค่อนข้างนาน วันนี้จะเป็นวันพิสูจน์ว่า เด็กจากโรงเรียนเจดีย์แม่ครัวก็ทำได้ ไม่ต่างจากเด็กโรงเรียนอื่นๆ เรานัดเด็กประมาณ 6.30 น. ซึ่งเช้ามาก และอากาศก็เย็นมากเช่นกัน แต่ในเมื่อเรานัดเด็กแล้ว เราก็ต้องไปให้เช้ากว่าเด็กพอไปถึงที่วัด เราก็เช็คจำนวนนักเรียน พอเสร็จแล้วก็ถึงเวลาทำกิจกรรมแปลตัวเลขของนักเรียนโรงเรียนบ้านเจดีย์แม่ครัว ทุกคนต่างปรบมือชื่นชมนักเรียนของเรา ทำให้เรามีความสุขมากไปด้วยตามไปด้วย


คำสำคัญ (Tags): #แว่นน้อย
หมายเลขบันทึก: 623869เขียนเมื่อ 19 กุมภาพันธ์ 2017 16:34 น. ()แก้ไขเมื่อ 19 กุมภาพันธ์ 2017 16:34 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท