DAY19 TRY TO DO SOMETHING NEW (1 Dec 2016)



ครูประจำชั้น ป.1/1 ติดต่อเรามาว่าอยากให้เราสอนพิเศษวิชาภาษาอังกฤษ เราจะสะดวกสอนไหม รีบตอบทันทีว่า ว่างค่ะ พร้อมสอนเสมอเมื่อเธอขอมา แต่ครูเขาก็บอกว่าขอไปถามผู้ปกครองก่อนว่าจะตกลงหรือไม่ โดยเนื้อหาที่เราสอนก็คือในหนังสือเรียนวิชาภาษาอังกฤษที่ใช้เรียนอยู่แล้ว หรือจะหาแบบฝึกหัดเพิ่มเติมเสริมเอาเองก็ได้ เย็นวันนี้เราก็เลยรีบไปหาซื้อหนังสือเสริมอื่นๆ จนได้มาหนึ่งเล่มที่ดูจะมีประโยชน์ มากที่สุดแล้ว ค่าจ้างที่ได้ตอบแทนคือ ครั้งละ 300 บาท หนึ่งเดือนเรียน 5 ครั้ง เราจะได้เงินเดือนค่าสอนพิเศษ 1500 บาท นี่ยังไม่รวมเวลาครูท่านอื่นไม่มาสอนแล้วให้เราสอนแทนก็จะได้ครั้งละ 200 บาท ถือว่าเป็นการหารายได้พิเศษและฝึกวิชาการสอนของเราไปในตัว

หมายเลขบันทึก: 621309เขียนเมื่อ 10 มกราคม 2017 22:45 น. ()แก้ไขเมื่อ 10 มกราคม 2017 22:45 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท