วันที่ 89 เตรียมงานมุฑิตาจิตท่านผู้อำนวยการโรงเรียน (26/09/2559)


ในวันนี้จะเป็นการเตรียมงานมุฑิตาให้แก่ท่านผู้อำนวยการโรงเรียนบ้านศาลา โดยที่ช่วงเช้าจะมีการจัดการเรียนการสอนตามปกติ และตอนบ่ายจะเป็นการเตรียมงานของฝ่ายต่างๆ รวมถึงนักเรียนแต่ละห้องที่จะมีการแสดง ห้องละ 1 การแสดง และทำการซ้อมใหญ่บนเวทีที่จะทำการแสดงจริงในวันพรุ่งนี้ โดยที่ฉันจะต้องไปช่วยครูพี่เลี้ยงควบคุมดูแลการแสดงของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 1 โดยให้นักเรียนไปซ้อมบนเวทีใหญ่แล้วกลับมาซ้อมต่อที่ห้องเรียน นักเรียนแต่ละคนก็ตั้งใจทำและทำออกมาได้ดีเช่นกัน



และในตอนเย็นหลังเลิกเรียนครูและบุคลากรทุกคนต่างก็ช่วยกันจัดสถานที่ และเตรียมความพร้อมสำหรับงานมุฑิตาจิตในวันพรุ่งนี้ด้วย ในส่วนของนักศึกษาฝึกประสบการณ์ก็จะช่วยกันจัดดอกไม้และโต๊ะเก้าอี้ เรียกได้ว่าเป็นงานที่ถนัดงานหนึ่งตั้งแต่มาฝึกประสบการณ์ที่โรงเรียนแห่งนี้ และในวันพรุ่งนี้ทุกคนก็มีหน้าที่ที่ได้รับมอบหมายแตกต่างกันไป ในส่วนของฉันและเพื่อนก็จะได้รับหน้าที่ประจำจุดลงทะเบียนของผู้ปกครองที่มาร่วมงานด้วย


(ขอขอบคุณรูปภาพจากครุอุไรวรรณ วรรธนะวาสิน)


คำสำคัญ (Tags): #วันที่ 89
หมายเลขบันทึก: 616590เขียนเมื่อ 5 ตุลาคม 2016 03:20 น. ()แก้ไขเมื่อ 5 ตุลาคม 2016 03:21 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท