วันที่ 86 ก่อนวันส่งงาน (19 กันยายน 2559)


วันนี้เป็นวันที่นักศึกษาฝึกสอนทุกคนในโรงเรียนจะต้องทำงานหนักกันค่ะ(อาจไม่ใช่ทุกคน) เพราะว่าวันพรุ่งนี้ครูแม่อ๋อยจะนัดส่งงานทั้งหมด ทั้งแผนการสอนทั้งหมด แฟ้มสะสมผลงาน และวิจัยในชั้นเรียน ในส่วนของนักศึกษาราชภัฏที่ต้องส่งวิจัยในภาคเรียนที่ 1 นี้ ก็ต้องส่งมาให้แม่อ๋อยตรวจสอบด้วย

เมื่อคืนก็นอนหลับดึกมาก เพราะรีบสรุปผลการวิจัย เพราะไม่แน่ใจว่าจะทำถูกหรือป่าว จึงต้องรีบทำมาให้ครูแม่อ๋อยช่วยตรวจสอบ

วันนี้ทั้งวันที่โรงเรียนก็เลย วุ่นอยู่กับงานที่จะส่งในวันพรุ่งนี้

ถึงจะเหนื่อย แต่รู้สึกว่าเต็มใจที่รีบทำค่ะ เพราะไม่ว่ายังไง เราก็ต้องเตรียมส่งโครงการอยู่แล้ว ทั้งแผน งานวิจัย และแฟ้มสะสมผลงาน ไม่ว่าจะทำตอนนี้ หรือตอนไหนก็ต้องส่งเหมือนกัน

วันนี้ครูแม่อ๋อยช่วยเร่งงานให้ ช่วนตรวจสอบ ช่วยชี้แนะ ก้ถือว่าเป็นพระคุณอย่างสูง และเป็นโชคดีของเรา ที่ได้มาฝึกประสบการณ์ ณ ที่โรงเรียนเรียนแห่งนี้

คาบเรียนสุดท้ายของวันนี้ ก็ทำหน้าที่แทนพี่บีเหมือนเดิม ช่วยติวนักเรียนชั้น ป.6/4 วิชาคณิตศาสตร์ นักเรียน ป.6 ก็ดื้อค่ะ ดื้อกว่านักเรียน ป.5 เยอะค่ะ เพราะเราไม่ได้สอนด้วย ก็เลยไม่ค่อยจะตั้งใจเรียน

พอได้สอน ป.6 ก็รู้สึกว่าตัวเองโชคดีได้สอนเด็กที่น่ารัก ถึงจะซนไปบ้าง แต่ก็ยังน่ารักอยู่ดี นักเรียนชั้น ป.5/4 ของครูปแอม ^^







ดาวพลัดถิ่น

หมายเลขบันทึก: 615062เขียนเมื่อ 19 กันยายน 2016 23:32 น. ()แก้ไขเมื่อ 19 กันยายน 2016 23:32 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท