วันที่เจ็ดสิบสาม แลกคาบ (26 สิงหาคม 2559)


วันนี้มีการเเลกคาบ...

ด้วยความจำเป็นส่วนตัวของครูโต้งนี่เเหละนั่นคือการไปต่อ พรบ.รถเครื่อง นั่นเองที่ใช้รถคันนี้มาโรงเรียนทุก ๆ วัน ซึ่งพรบ.รถหมดไปตั้งเเต่สัปดาห์ที่เเล้ว ด้วยการที่ต้องใช้รถคันนี้ไปโรงเรียนเพื่อความปลอดภัยบนท้องถนน เลยขอเเลกคาบสอนไปจากการสอนวิทย์ในคาบที่สาม มาเป็นคาบที่สองแทน...

แต่ทว่าในการต่อพรบ.รถนี้ก็กลัวว่าจะใช้เวลามาก ด้วยใจที่ห่วงว่าภาระงานจะไม่เรียบร้อยเลยขอเคลียร์งานสักประเดี๋ยวกับการตรวจงานเตรียมบัญชีธนาคาร จนเวลาล่วงเลยไปนาน เกือบ 11 โมง จึงรีบไปต่อพรบ.รถให้เสร็จเรียบร้อยเพื่อความปลอดภัยในใช้ท้องถนน ใช้เวลาไม่นานกว่าที่คิด เเต่ถึงอย่างไรเสร็จก็เกือบบ่ายโมงเเล้ว กับข้าวโรงอาหารพรีก็คงหมดเเล้ว วันนี้จึงขอทานด้านออกละกันเป็นครั้งเเรกนะเนี้ยที่ทานข้าวนอกโรงเรียน เพราะตั้งเเต่ต้นเทอมนั้นทานข้าวฟรีที่โรงเรียนตลอด


ภาระกิจประจำวันศุกร์...บัญชีธนาคาร



อร่อยเหมือนกัน...ข้าวไก่ย่างซอสบาร์บิคิว

กลับมาเตรียมงานต่อวันนี้เเม้มีสอนเเค่คาบเดียวเเต่ในช่วงภาคบ่ายมีอีกภารกิจหนึ่งนั่นคือการจัดการทำสื่อการสอนเพิ่มเติม เพราะตอนนี้เนื้อหาการสอนในเทอมเเรกจะจบลงเเล้ว สิ่งที่จะต้องทำต่อจากนี้คือการหากิจกรรมการสอนทบทวนเนื้อหาอย่างไรให้สนุก


ดินสอเสียบ...เดี๋ยวไว้เจอกันนะเด็ก ๆ


หมายเลขบันทึก: 614209เขียนเมื่อ 16 กันยายน 2016 22:13 น. ()แก้ไขเมื่อ 16 กันยายน 2016 22:13 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท